Bất chấp chấn thương, NTN vẫn ra video mới, nhắn nhủ fan: "Chẳng có gì là dễ dàng cả, đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU"

Với video mới ra mắt, chúng ta cũng đã hiểu nguyên nhân chấn thương của NTN.

Như đã đưa tin từ trước, mới đây thôi, NTN đã bất ngờ gặp phải một tai nạn khiến anh chàng bị thương ở cằm và phải nhập viện để điều trị. Ở thời điểm ấy, chàng Youtuber chỉ chia sẻ duy nhất một bức ảnh, còn lại không hề đưa thêm bất cứ thông tin gì khiến cho cộng đồng mạng thêm phần lo lắng. Nhiều người cho rằng với tình trạng chấn thương cũng có vẻ không nhẹ, NTN sẽ khó mà thực hiện các video tiếp theo trong thời gian ngắn. Nhưng trái với suy nghĩ ấy, NTN mới đây đã trở lại với một video mới nhất, qua đó cũng làm rõ luôn lý do tại sao anh bị tai nạn. Và quả thật, đó đích thị là một "tai nạn" nghề nghiệp như anh chàng từng chia sẻ.

Bất chấp chấn thương, NTN vẫn ra video mới, nhắn nhủ fan: Chẳng có gì là dễ dàng cả, đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU - Ảnh 1.

NTN chia sẻ về tai nạn ngã dập cằm

Theo đó, như NTN chia sẻ, khi thực hiện thử thách "Kéo co xuống bể bơi", anh đã bất ngờ bị trượt chân và ngã, dập cằm xuống "đáy bể" và qua đó rách ngay vùng cằm dưới, rách một mảng to và phải nhập viện khâu 6 mũi. Anh chàng Youtuber còn khẳng định rằng mình vô tình trượt chân ngã, chứ không phải cố tình như nhiều người vẫn đặt điều. Và theo NTN, "sinh nghề tử nghiệp", đó cũng là một phần hậu quả mà anh phải chịu khi theo đuổi công việc Youtuber mà thôi. Anh cũng phải xin phép người xem không được nói to vì như vậy sẽ khiến vết khâu rách ra trở lại. Nhưng không vì thế mà anh chàng từ bỏ việc tham gia thử thách.

Bất chấp chấn thương, NTN vẫn ra video mới, nhắn nhủ fan: Chẳng có gì là dễ dàng cả, đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU - Ảnh 2.

Bắt nguồn từ việc thực hiện thử thách kéo co trên "hồ bơi"

Theo đó, NTN lần lượt "solo" với 3 người đàn em của mình, sau đó thậm chí còn chấp cả 3 trong thử thách. Theo nhiều người, đây quả là hành động khá "liều lĩnh" của NTN vì nếu anh chàng thắng thì không sao, nhưng nếu thua thì việc phải rơi xuống nước hoàn toàn có thể khiến cho vết thương dưới cằm của NTN trở nên trầm trọng hơn nhiều. Cũng may là dù có chơi kèo nào thì NTN vẫn luôn là người thắng, và có lẽ cũng vì vậy nên lại xuất hiện một số bình luận cho rằng anh chàng Youtuber đã dàn dựng nội dung, chiêu trò để thu hút người xem.

Bất chấp chấn thương, NTN vẫn ra video mới, nhắn nhủ fan: Chẳng có gì là dễ dàng cả, đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU - Ảnh 3.

Cũng may là anh chàng thắng trong mọi kèo đấu

Bất chấp chấn thương, NTN vẫn ra video mới, nhắn nhủ fan: Chẳng có gì là dễ dàng cả, đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU - Ảnh 4.

Thậm chí là khi chấp cả 3 thằng em

Đồng thời, NTN cũng đã nhắn nhủ tới cộng đồng người xem ngay từ đầu video một thông điệp, như cách mà anh chàng muốn chia sẻ sự vất vả, khó khăn của mình trong quá trình thực hiện các nội dung trên Youtube: "Video này để các bạn hiểu rằng chả có cái gì dễ dàng cả! Đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU".

Bất chấp chấn thương, NTN vẫn ra video mới, nhắn nhủ fan: Chẳng có gì là dễ dàng cả, đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU - Ảnh 5.

NTN gửi thông báo

Bất chấp chấn thương, NTN vẫn ra video mới, nhắn nhủ fan: Chẳng có gì là dễ dàng cả, đều đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là MÁU - Ảnh 6.

Cũng như nhắn nhủ tới các fan hâm mộ