Bất ngờ bị hack hơn 1.000 bức ảnh nóng tung lên mạng, nàng hot girl ngây thơ gây sốc với chia sẻ "Đó là ảnh chụp để gây quỹ"

Những lời chia sẻ của cô nàng hot girl khiến vô số fan cũng phải cảm thấy bất ngờ.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Haruko, một cô nàng hot girl mạng vốn cũng khá có tiếng nhờ vào gương mặt ngây thơ cùng với vóc dáng siêu gợi cảm của mình. Điểm nhấn khiến cho cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo có lẽ cũng nhờ ở sự đối lập giữa gương mặt cùng thân hình khi mà rõ ràng, nhìn Haruko với chiều cao khiêm tốn, ai cũng nghĩ cô nàng vẫn còn đang ngồi trên ghế giảng đường. Nhưng chỉ cần đảo mắt xuống thân hình bên dưới với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, mọi thứ dường như ngược lại hoàn toàn. Tuy nhiên, giai đoạn gần đây có lẽ không quá êm đềm với cô nàng hot girl thì phải.

Bất ngờ bị hack hơn 1.000 bức ảnh nóng tung lên mạng, nàng hot girl ngây thơ gây sốc với chia sẻ Đó là ảnh chụp để gây quỹ - Ảnh 1.

Haruko - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Bất ngờ bị hack hơn 1.000 bức ảnh nóng tung lên mạng, nàng hot girl ngây thơ gây sốc với chia sẻ Đó là ảnh chụp để gây quỹ - Ảnh 2.

Nổi tiếng với gương mặt ngây thơ nhưng thân hình lại vô cùng gợi cảm

Sở dĩ nói như vậy vì thực tế, cô nàng Haruko này từng đình đám tới mức sở hữu trang cá nhân lên tới hơn 250.000 lượt follow. Nhưng rồi vào một ngày đẹp trời, trang cá nhân của Haruko bỗng chốc "bay màu" do nhận về vô số lượng report từ phía anti fan - những người cho rằng Haruko đăng tải nhiều hình ảnh quá chất gợi cảm, thậm chí dùng cả từ độc hại để mô tả nữa. Mất nhiều thời gian để xây lại, thế nhưng hiện tại, con số mà cô nàng đạt tới còn chưa đến 75.000.

Bất ngờ bị hack hơn 1.000 bức ảnh nóng tung lên mạng, nàng hot girl ngây thơ gây sốc với chia sẻ Đó là ảnh chụp để gây quỹ - Ảnh 3.

Cô nàng từng bị mất trang cá nhân sau cả loạt report từ phía anti-fan

Nhưng dường như đó vẫn chưa phải là tận cùng của sự thảm họa, khi mà mới đây thôi, không hiểu vì lý do gì mà rất nhiều những hình ảnh nóng bỏng của một cô gái có các nét khá tương đồng với Haruko. Bản thân nàng hot girl sau đó cũng đã lên tiếng khẳng định rằng nhân vật trong cả nghìn bức ảnh ấy chính là mình. Trong nhiều hình ảnh, có thể thấy Haruko chẳng những ăn mặc gợi cảm mà còn làm các hành động, tư thế khá ngả ngốn và đôi lúc còn làm ướt đẫm cơ thể của mình.

Bất ngờ bị hack hơn 1.000 bức ảnh nóng tung lên mạng, nàng hot girl ngây thơ gây sốc với chia sẻ Đó là ảnh chụp để gây quỹ - Ảnh 4.

Hơn 1.000 hình ảnh nóng bỏng của Haruko đã bị tung lên mạng xã hội

Bất ngờ bị hack hơn 1.000 bức ảnh nóng tung lên mạng, nàng hot girl ngây thơ gây sốc với chia sẻ Đó là ảnh chụp để gây quỹ - Ảnh 5.

Trong đó có vô số những hình ảnh, tư thế gợi cảm

Nàng hot girl cũng rất bản lĩnh khi tự đăng tải luôn một dòng trạng thái trên trang cá nhân để phản hồi về câu chuyện. Haruko cũng chia sẻ rằng mình hoàn toàn không phải là người thích chụp những bức ảnh khiêu gợi như vậy, tất cả chỉ vì một lý do khó nói. Bên cạnh đó, một số hình ảnh là Haruko tự nguyện chụp, nhưng là với mục đích gây quỹ cộng đồng trên một nền tảng nhưng chẳng ngờ nó lại bị tung lên mạng như vậy. Ngoài ra, nàng hot girl cũng cứng rắn cho rằng mình sẽ dùng các phương án pháp lý nếu cần thiết.

Bất ngờ bị hack hơn 1.000 bức ảnh nóng tung lên mạng, nàng hot girl ngây thơ gây sốc với chia sẻ Đó là ảnh chụp để gây quỹ - Ảnh 6.

Nàng hot girl tuyên bố sẵn sàng dùng các thủ tục pháp lý để tự bảo vệ mình

Sau cùng, cô nàng lên tiếng nhấn mạnh rằng mình là nạn nhân trong câu chuyện, và xin cộng đồng mạng đừng đổ lỗi hay chỉ trích mình. "Nếu như không thích, hãy bỏ follow tôi" - Haruko chia sẻ.