Tự quay clip nóng rồi rao bán lấy tiền mua nhà, mua xe, cô gái xinh đẹp và bạn trai nhận cái kết đắng lòng

Có lẽ cô gái xinh đẹp cũng không ngờ được rằng việc làm của mình lại nghiêm trọng như vậy.

Ở thời điểm hiện tại, các cô gái xinh đẹp thường có xu hướng lựa chọn việc theo đuổi các công việc nhẹ nhàng, có thể phát huy tối đa lợi thế về bề ngoài của mình như streamer, YouTuber hay thậm chí là cố trở thành hot girl mạng, người mẫu ảnh. Tuy nhiên, cũng có những lựa chọn mang tính sai lầm, điển hình như trường hợp dưới đây, khi mà không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, một cô gái lại bất ngờ lựa chọn phương thức mưu sinh theo cách không thể tệ hơn. Đó là tự quay clip nóng của mình với bạn trai rồi đăng tải lên mạng bán hòng thu lợi nhuận.

Tự quay clip nóng rồi rao bán lấy tiền mua nhà, mua xe, cô gái xinh đẹp và bạn trai nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 1.

Cô gái xinh đẹp có sự lựa chọn sai lầm (Ảnh minh họa)

Cụ thể, cách đây không lâu, cộng đồng mạng vừa được phen xôn xao trước câu chuyện một cặp đôi tại Hàng Châu, Trung Quốc vừa phải chịu án phạt nặng nề vì hành vi tự bán chính những hình ảnh, clip nhạy cảm của họ trên mạng để lấy tiền mua nhà, mua xe cũng như tiêu pha. Được biết, cặp đôi trong câu chuyện là một cô gái họ Lưu và chàng trai họ Lữ. Cả hai quen nhau từ thời còn Đại học và thậm chí còn từng dọn ra ngoài ký túc xá để sống chung.

Tới đây thì một số khó khăn về tài chính xảy ra. Và anh Lữ bất ngờ đưa ra ý kiến, thỏa thuận với bạn gái về việc quay thử vài đoạn video "nóng" của cả hai sau đó rao bán trên mạng để trả tiền thuê nhà. Theo lý thuyết thì anh chàng cho rằng có khá nhiều người làm như vậy, bản thân cũng có thể thử xem sao. Ban đầu, mọi thứ chỉ dừng lại ở một vài bức ảnh cơ bản, có làm mờ rồi đăng trên Twitter hay Weibo để mời gọi. Bước tiếp theo, anh chàng mới tìm cách thức liên lạc rồi giao dịch trực tiếp với khách hàng.

Tự quay clip nóng rồi rao bán lấy tiền mua nhà, mua xe, cô gái xinh đẹp và bạn trai nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 2.

Lựa chọn sai lầm này đã khiến cả hai phải trả cái giá khá đắt (Ảnh minh họa)

Sau đó, cả hai cũng hạn chế công việc này sau khi đã tốt nghiệp đại học và chỉ thi thoảng làm khi cần tiền sinh hoạt. Nhưng sau một thời gian, dường như cảm thấy kiếm tiền qua cách đi làm thông thường quá mệt mỏi mà lại không nhiều, họ lại "ngựa quen đường cũ". Lần này thì không may mắn hơn, khi cặp đôi bất ngờ lọt vào tầm ngắm của cảnh sát. Và khi quá trình điều tra kết thúc, tính ra trong suốt 2 năm thực hiện, cặp đôi Lưu - Lữ đã kiếm được số tiền khoảng gần 530.000 NDT (khoảng 2 tỷ VND) từ việc bán các clip như vậy.

Tự quay clip nóng rồi rao bán lấy tiền mua nhà, mua xe, cô gái xinh đẹp và bạn trai nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 3.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động, cặp đôi đã kiếm được khoảng 2 tỷ VND

Theo lời khai của Lữ, số tiền kiếm được đã dùng để anh và bạn gái mua nhà, mua xe, có cuộc sống dư dả và việc kiếm tiền một cách quá dễ dàng đã làm họ bị mờ mắt. Tuy nhiên, cái giá phải trả thì cũng không nhẹ, khi bên cạnh số tiền phạt, cả hai còn có thể phải đối mặt với mức án lên tới 10 năm tù.