Ghost of Tsushima: Hai thành viên Sucker Punch trở thành đại sứ du lịch

Hai nhà phát triển Ghost of Tsushima vừa được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch của Tsushima với những đóng góp trong việc quảng bá hòn đảo này ra toàn thế giới.

Giám đốc game Nate Fox và giám đốc sáng tạo Jason Connell của tựa game đình đám Ghost of Tsushima vừa được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch của thành phố Tsushima ở tỉnh Nagasaki, Nhật Bản. Ngoài ra, Nate và Jason còn được mời tới thăm hòn đảo này sau khi tình hình dịch bệnh đã được khống chế, các quan chức mong rằng việc này sẽ “khiến họ yêu quý Tsushima nhiều hơn nữa.” 

Tsushima (Đối Mã) là một hòn đảo thuộc chủ quyền của Nhật Bản, nằm giữa eo biển Tsushima và eo biển Triều Tiên (hoặc eo biển Đại Hàn theo cách gọi của Hàn Quốc). Giới chức hòn đảo từng thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Sony trong một chiến dịch quảng bá du lịch dựa trên Ghost of Tsushima để càng nhiều người biết tới lịch sử cũng như phong cảnh của hòn đảo xinh đẹp này.

Trong bài phát biểu của mình, ông Hiroki Hitakatsu, thị thị trưởng đảo Tsushima nói rằng: “Hai người (Nate Fox và Jason Connell) đã truyền bá tên tuổi và lịch sử của Tsushima ra toàn thế giới theo một cách tuyệt vời. Ngay cả ở Nhật Bản vẫn có nhiều người không biết về lịch sử của thời kỳ Genko, bạn bè quốc tế cũng không biết gì nhiều về Tsushima.”

Văn hóa Nhật Bản được lồng ghép thú vị ra sao trong Ghost of Tsushima – P.1
Văn hóa Nhật Bản được lồng ghép thú vị ra sao trong Ghost of Tsushima – P.1
Lấy bối cảnh kháng chiến chống Nguyên Mông và đề cao tinh thần chống ngoại xâm kiên cường của cư dân đảo Tsushima. Nhà phát triển Sucker Punch đã vẽ nên một bức tranh đầy màu sắc về samurai, những chiến binh dành cả đời để bảo vệ danh dự và trung thành với chúa...

Ông tiếp tục biểu lộ sự cảm ơn đối với hai nhà phát triển game: “ Vì vậy chúng tôi chân thành cảm ơn Nate và Jason vì đã kể câu chuyện của hòn đảo thân yêu của chúng tôi trong Ghost of Tsushima, một tựa game với đồ họa đỉnh cao và cốt truyện sâu sắc.”

Ghost of Tsushima là một trò chơi hành động thế giới mở được phát hành trên PS4 vào tháng 7 năm 2020. Trong game, bạn sẽ điều khiển Jin Sakai, một samurai với quyết tâm bảo vệ hòn đảo trong cuộc xâm lăng của đế chế Mông Cổ. Tựa game này đã tẩu tán được hơn 2,4 triệu bản chỉ trong 3 ngày đầu sau khi được phát hành. 

Không chỉ là một tựa game cực hay, Ghost of Tsushima còn khiến nhiều người quan tâm tới Tsushima, một hòn đảo giàu lịch sử của Nhật Bản. Vào tháng 11 năm ngoái, đã có rất nhiều game thủ quyên góp tiền để trùng tu cổng Torii của ngôi đền Watatsumi sau khi bị một cơn bão phá huỷ.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.