Nam chính "xấu nhất" làng phim 18+ gây bất ngờ khi sắp tung ra mắt tác phẩm thứ hai, lộ luôn nhan sắc nữ chính

Theo nhiều người đánh giá, nhan sắc phim 18+ của nữ chính lần này còn xuất sắc hơn so với tác phẩm ra mắt.

Bẵng đi một thời gian, Đặng Gia Hoa - anh chàng diễn viên bị cho là xấu nhất trong lịch sử ngành công nghiệp phim 18+ đã vừa bất ngờ có màn tái xuất ngoạn mục. Sau khi "xuất xưởng" tác phẩm debut và gây ra vô số những tranh cãi trái chiều, Đặng Gia Hoa lại vừa khiến tất cả phải thêm một lần ngỡ ngàng khi không hề có ý định dừng lại mà tiếp tục gắn bó với công việc này. Bằng chứng là mới đây thôi, vị đạo diễn từng cộng tác với Đặng Gia Hoa trong phim debut đã bất ngờ hé lộ sự thật.

Nam chính xấu nhất làng phim 18+ gây bất ngờ khi sắp tung ra mắt tác phẩm thứ hai, lộ luôn nhan sắc nữ chính - Ảnh 1.

Đặng Gia Hoa - anh chàng bị cho là xấu nhất trong lịch sử ngành công nghiệp phim 18+

Không thể phủ nhận rằng mặc dù tương đối nổi tiếng, thế nhưng Đặng Gia Hoa lại được biết tới nhiều hơn với những phát ngôn đầy tiêu cực của mình. Đó cũng là lý do mà anh chàng nhận phải những cái nhìn khá thiếu thiện cảm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sức hút của Đặng Gia Hoa thì rõ ràng không thể phủ nhận khi mà chỉ trong ngày đầu ra mắt, tác phẩm debut của anh chàng đã làm sập cả Internet vì lượng người truy cập quá kinh khủng. Còn nhớ, ở phần phim debut, Đặng Gia Hoa thậm chí còn từng bị nữ chính "bỏ vai" ngay trước thời điểm khởi quay. Và có lẽ rút kinh nghiệm từ lần phim trước, trong tác phẩm thứ hai, nữ chính của Đặng Gia Hoa cũng đã được lộ diện.

Nam chính xấu nhất làng phim 18+ gây bất ngờ khi sắp tung ra mắt tác phẩm thứ hai, lộ luôn nhan sắc nữ chính - Ảnh 2.

Cô nàng nữ chính từng bỏ vai trong bộ phim debut của Đặng Gia Hoa

Nam chính xấu nhất làng phim 18+ gây bất ngờ khi sắp tung ra mắt tác phẩm thứ hai, lộ luôn nhan sắc nữ chính - Ảnh 3.

Hình ảnh cô nàng được cho là nữ chính trong tác phẩm mới của Đặng Gia Hoa

Cụ thể, đăng tải bức hình của một cô nàng hot girl xinh đẹp, vị đạo diễn thậm chí còn lên hỏi ý kiến các fan rằng nên để cô nàng này đảm nhiệm vai trò diễn viên hay đạo diễn. Tuy nhiên, khá bất ngờ với phản ứng của mọi người, khi mà đa số lại đặt ngược ra những câu hỏi rằng "Liệu cô ấy có nguyện ý đóng cặp cùng anh chàng xấu xí Đặng Gia Hoa không?", trong khi một số thì chỉ đưa ra kết luận ngắn gọn: "Sức mạnh của đồng tiền có thể chi phối tất cả".

Nam chính xấu nhất làng phim 18+ gây bất ngờ khi sắp tung ra mắt tác phẩm thứ hai, lộ luôn nhan sắc nữ chính - Ảnh 4.

Cô nàng này từng bỏ vai diễn chung với Đặng Gia Hoa vì không chịu nổi áp lực dư luận

Thời gian gần đây, Đặng Gia Hoa cũng bắt đầu tỏ ra khá tích cực trong các phát ngôn và bài đăng của mình. Thậm chí, anh chàng còn dùng giọng điệu rất lịch sự trong bài viết mới: "Cám ơn các bạn đã ủng hộ hành trình làm diễn viên phim 18+ của tôi, tôi sẽ nỗ lực gấp đôi để tất cả có thể được xem các tác phẩm hay hơn nữa".