Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên "đứng lớp" đại học, cuối buổi sinh viên "quây kín" không khác gì fan meeting

Thế mới thấy sức hút của cô nàng hot girl là lớn tới cỡ nào.

Đa số người thường nghĩ, công việc của các cô nàng hot girlphim 18+ có lẽ sẽ chỉ gắn với những địa điểm như các studio, phim trường quen thuộc. Và chắc chắn, chẳng ai nghĩ rằng sẽ có một ngày, các cô nàng hot girl phim 18+ lại có thể đứng trên bục giảng, thuyết trình trước hàng trăm sinh viên của một trường đại học. Ấy thế mà cách đây không lâu, Sakura Mana, một cô nàng hot girl xinh đẹp, gợi cảm của ngành công nghiệp phim 18+ lại bất ngờ có vinh dự này.

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 1.

Sakura Mana - nhân vật chính trong câu chuyện

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 2.

Và cũng là người thường xuyên mang tới những thước phim đầy gợi cảm

Không phải là một phân cảnh trong tác phẩm nào đó. Cụ thể, cách đây không lâu, Đại học Quốc gia Tsukuba của Nhật Bản đã có một khóa học về tin học được cung cấp dưới sự giám sát của SOD studio - một trong những nhà sản xuất phim lớn nhất tại Nhật Bản. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi người đứng lớp trong buổi hôm đấy lại chính là Sakura Mana - mỹ nhân rất có tiếng và là tên tuổi gạo cội trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 3.

Sakura Mana có gương mặt trẻ thơ xinh xắn

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 4.

Nhưng chẳng ai nghĩ cô nàng lại là một tên tuổi gạo cội trong nghề

Bản thân các sinh viên của trường Đại học cũng tỏ ra vô cùng hồ hởi khi được dự một tiết giảng dạy có thể nói là chưa từng có trong lịch sử với vị giảng viên đặc biệt kia. Trong khi đó ở chiều ngược lại, Sakura Mana lại tỏ ra khá hồi hộp, lo lắng như những gì mà cô nàng đăng tải trên trang cá nhân trước khi đứng lớp.

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 5.

Hình ảnh của Sakura Mana trên giảng đường

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 6.

Cô nàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức một cách rất tự tin

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 7.

Tác phong chẳng khác gì một giảng viên chuyên nghiệp

Mặc dù Sakura Mana tỏ ra tương đối tận tâm thế nhưng cũng chẳng biết rằng các sinh viên bên dưới có thật sự tập trung được vào kiến thức mà cô nàng muốn truyền tải hay không. Chỉ biết rằng ngay khi buổi dự giờ kết thúc, gần như đa số các học sinh nam đã ùa lên bục giảng, quây kín cô nàng hot girl phim 18+ và không khí chẳng khác nào một buổi fan meeting vậy.

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 8.

Hình ảnh cuối buổi, các sinh viên đổ xô lên quây lấy Sakura Mana

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 9.

Không khí chẳng khác nào một buổi offline fan club của nàng hot girl vậy

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 10.

Bức ảnh nhóm chụp kỷ niệm của cô nàng hot girl và dàn sinh viên

Thế mới thấy, sức hút của Sakura Mana là lớn tới cỡ nào. Một số bình luận trên mạng còn đùa rằng có lẽ sau buổi học, chẳng thiếu sinh viên còn chạy theo cô nàng để xin phụ đạo ngoài giờ nữa đâu.

Hot girl phim 18+ đình đám bất ngờ được mời lên đứng lớp đại học, cuối buổi sinh viên quây kín không khác gì fan meeting - Ảnh 11.

Cô giáo thế này bảo sao các sinh viên chả muốn học phụ đạo