Thả rông hoàn toàn rồi làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer khiến fan thót tim theo từng hành động

Cô nàng streamer khiến cho không ít người phải hồi hộp theo dõi từng cử động.

Nổi lên từ năm 2021, tính tới thời điểm hiện tại, nội dung "tắm bồn" đã trở thành một trong những tuyến đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các streamer, đặc biệt là với nhiều cô nàng hot girl chiêu trò. Xuất phát từ Twitch, thế nhưng với sức hút mạnh mẽ cùng độ hiệu quả đã được kiểm chứng của nó, tuyến đề tài này nhanh chóng lan rộng ra tại nhiều quốc gia trên thế giới. Càng gợi cảm, nóng bỏng và có những điểm nhấn giật gân, lượng người xem càng trở nên đông đảo. Có lẽ, đó cũng là lý do khiến cho Deer - một cô nàng streamer đầy tai tiếng đã táo bạo tới mức thực hiện màn tắm bồn đầy nóng bỏng dưới đây.

Thả rông hoàn toàn rồi làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer khiến fan thót tim theo từng hành động - Ảnh 1.

Cô nàng streamer trong câu chuyện

Thả rông hoàn toàn rồi làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer khiến fan thót tim theo từng hành động - Ảnh 2.

Người thường xuyên có những màn lên sóng gây ra đầy sự tranh cãi

Vốn nổi tiếng là một cái tên xinh đẹp nhưng thường xuyên xuất hiện những ý kiến trái chiều về phong cách phát sóng quá táo bạo, đôi khi là tới lằn ranh 18+, cô nàng Deer có lẽ đã quá quen với những gạch đá hướng về phía mình kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Và mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa có một phen phải xôn xao trước sự táo bạo tới từ phía nàng hot girl, khi mà nữ streamer vừa thực hiện một màn tắm bồn quá ư là mát mẻ và đầy nóng bỏng ngay trên sóng.

Thả rông hoàn toàn rồi làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer khiến fan thót tim theo từng hành động - Ảnh 3.

Màn lên sóng gây xôn xao cộng đồng mạng của cô nàng streamer

Theo lẽ thường, khi thực hiện các nội dung tắm bồn, đa số các nữ streamer đều sẽ mặc cho mình những bộ bikini, áo tắm hoặc chí ít cũng là nội y để tránh việc có thể gặp phải những sự cố khó đỡ, hớ hênh hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nhưng, cô nàng Deer thì lại khác hẳn. Chẳng những thả rông hoàn toàn, nữ streamer này còn khiến người xem phải hồi hộp theo từng động tác, cử chỉ của mình. Không ít lần, Deer thực hiện những động tác nhún người, nhoài ra ngoài bồn tắm khiến cho các fan của cô nàng phải hồi hộp và dõi theo.

Thả rông hoàn toàn rồi làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer khiến fan thót tim theo từng hành động - Ảnh 4.

Chẳng những thả rông tắm bồn, cô nàng Deer còn khiến người xem ngỡ ngàng với các động tác khi thực hiện

Tất nhiên, với sự táo bạo này, không mất quá nhiều thời gian để cái tên Deer lọt vào top tìm kiếm của nhiều người. Dù vậy, đại đa số cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm khi dường như theo thời gian, các nữ streamer ngày càng có xu hướng tối giản hóa quần áo mặc khi lên sóng để tối đa lượng tương tác thì phải.