Bất ngờ xuất hiện loại tiền ảo mang tên bà Phương Hằng, tổng số lượng coin lên tới 26.000 tỷ

Cộng đồng tiền ảo tỏ ra khá bất ngờ trước một loại coin mang tên bà Phương Hằng.

Những ngày gần đây, chắc hẳn bà Phương Hằng đang là một trong những chủ đề nóng nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội sau những phiên livestream của mình. Thế nên, cũng không bất ngờ khi cái tên Phương Hằng được nhắc tới trên rất nhiều phương tiện truyền thông và lan tỏa rộng rãi tại nhiều diễn đàn, group trên mạng xã hội và thu hút được lượng tương tác rất lớn. Tuy nhiên mới đây thôi, cộng đồng mạng lại thêm một phen bất ngờ khi xuất hiện thêm một loại tiền ảo mang tên Mrs Phương Hằng Token.

Bất ngờ xuất hiện loại tiền ảo mang tên bà Phương Hằng, tổng số lượng coin lên tới 26.000 tỷ - Ảnh 1.

Bất ngờ xuất hiện Token mang tên Mrs Phương Hằng

Thậm chí, các thông số của Token này còn khiến cho khá nhiều người phải bất ngờ. Tuy được giới thiệu mà một Meme Token, thế nhưng tổng số lượng của đồng tiền ảo này đã lên tới con số khổng lồ , 26.011.971.000.000 (26.000 tỷ Token). Hiện tại, vẫn chưa rõ ràng về mức giá của nó nhưng nhìn chung là rất thấp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đã có hơn 500 người nắm giữ Token này, đồng thời đã có tới 1.300 giao dịch được xảy ra.

Bất ngờ xuất hiện loại tiền ảo mang tên bà Phương Hằng, tổng số lượng coin lên tới 26.000 tỷ - Ảnh 2.

Một vài thông số về lượng coin Mrs Phương Hằng

Theo một số nguồn tin, 60% lượng token này sẽ được thanh khoản trên một sàn giao dịch, 30% còn lại sẽ bị burn (hủy) và 10% được dùng cho công việc marketing.

Thực tế thì những Meme Token như vậy cũng không phải là điều hiếm gặp, đã từng xuất hiện nhiều lần trong quá khứ và cũng tiềm ẩn vô số những rủi ro. Đặc biệt là những meme theo trend thì càng không có cơ sở gì và thường chỉ mang tính chất vui đùa một thời điểm. Tuy nhiên, việc xuất hiện Token mang tên Mrs Phương Hằng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng cũng như càng chứng minh tầm phủ sóng rộng rãi của CEO Đại Nam ở thời điểm hiện tại.