Bị bình luận tiêu cực, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ, ủng hộ luôn 200 triệu tiền donate từ fan

Pha xử lý khá thẳng thắn và gây sốc của cô nàng streamer.

Một khi đã là người nổi tiếng, hoặc có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, việc nhận phải những bình luận mang tính chất khen chê chắc chắn là điều mà đa số các streamer, YouTuber sẽ phải gặp. Tùy vào từng trường hợp sẽ có các cách xử lý khác nhau, nhưng như cô nàng Inkyung - một hot girl mới chuyển nghề sang livestream thì lại quả là "của hiếm", khi mà chẳng những thẳng thừng tuyên bố giải nghệ, cô nàng còn tiện tay làm từ thiện luôn hơn 10 triệu won (khoảng 200 triệu VND) - bằng đúng với số tiền mà cô kiếm được qua livestream hoặc donate từ fan. Nói một cách dễ hiểu hơn, Inkyung đã làm từ thiện toàn bộ những gì mà cô nàng nhận được từ công việc livestream này.

Bị bình luận tiêu cực, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ, ủng hộ luôn 200 triệu tiền donate từ fan - Ảnh 1.

Cô nàng Inkyung vốn nổi tiếng là một hot girl xinh đẹp

Được biết tới là một trong những hot girl mạng, người mẫu ảnh nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc thời điểm hiện tại, nhưng gần đây, cô nàng Inkyung lại có dấu hiệu chuyển đổi dần sang công việc livestream như một cách để tự thử thách bản thân. Chỉ có điều, mọi thứ dường như không diễn biến tốt đẹp như Inkyung mong đợi thì phải. Bên cạnh một lượng lớn các fan trung thành luôn ủng hộ thì ở chiều ngược lại, cũng có không ít anti fan thường xuyên chĩa mũi dùi chỉ trích vào nàng hot girl xinh đẹp khi cô lên sóng. Để rồi theo thời gian, điều này đã khiến Inkyung đi tới quyết định khá gây sốc.

Bị bình luận tiêu cực, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ, ủng hộ luôn 200 triệu tiền donate từ fan - Ảnh 2.

Bên cạnh công việc làm người mẫu

Bị bình luận tiêu cực, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ, ủng hộ luôn 200 triệu tiền donate từ fan - Ảnh 3.

Thời gian gần đây Inkyung còn lấn sân sang cả công việc streamer

Cụ thể, trong phiên lên sóng mới nhất, tất cả người xem đã phải bất ngờ khi thấy Inkyung tuyên bố đây sẽ là buổi phát sóng cuối cùng của cô, đồng thời cũng chia sẻ việc đang huy động khoảng 10 triệu won (200 triệu VND) cho các hoạt động từ thiện với nguồn thu từ cả sóng livestream cũng như trên Instagram cá nhân. "Tôi bắt đầu việc livestream vì muốn tương tác nhiều hơn với các bạn. Tuy nhiên, có vẻ tôi vẫn chưa làm tốt được việc này. Bây giờ có lẽ là lúc thích hợp để dừng lại" - Inkyung chia sẻ.

Bị bình luận tiêu cực, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ, ủng hộ luôn 200 triệu tiền donate từ fan - Ảnh 4.

Thông báo nghỉ livestream của cô khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều khán giả ngay lập tức cho rằng nguyên nhân chính có lẽ xuất phát từ những bình luận tiêu cực trên sóng mà cô nàng thường xuyên phải nhận mỗi khi xuất hiện. Để rồi giờ đây, công việc phát sóng thậm chí còn trở thành gánh nặng của cô nàng. Bản thân Inkyung cũng nói thêm, úp mở về việc sẽ trở lại một khi các "gánh nặng" được giải tỏa, bên cạnh việc cảm ơn các fan hâm mộ đã luôn ở bên mình.

Bị bình luận tiêu cực, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ, ủng hộ luôn 200 triệu tiền donate từ fan - Ảnh 5.

Đông đảo ý kiến cho rằng áp lực từ anti-fan là lý do mà cô nàng dừng việc phát sóng

Hiện tại, Inkyung đang sở hữu hơn 2 triệu lượt follow trên trang cá nhân và vẫn là hot girl vô cùng nổi tiếng. Quyết định tạm nghỉ phát sóng của cô nàng chắc chắn sẽ khiến không ít fan phải hụt hẫng.

Bị bình luận tiêu cực, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ, ủng hộ luôn 200 triệu tiền donate từ fan - Ảnh 6.