Bị chỉ trích quá nhiều, ViruSs bức xúc lên tiếng: "Tớ sống quá tử tế, sao người ta có thể độc ác với nhau tới vậy"

ViruSs tỏ ra khá bức xúc trước những chỉ trích hướng về phía mình.

Phải thừa nhận rằng sự tan vỡ của cặp đôi Ngân Sát Thủ - ViruSs đã và vẫn đang là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Những tưởng mọi thứ sẽ kết thúc trong êm đẹp, như cái cách mà người trong cuộc mong muốn nhưng dường như hệ lụy từ vụ việc lại có phần nặng nề và thậm chí là có những ảnh hưởng tiêu cực, đặc biệt là với ViruSs. Lướt qua các bình luận của cộng đồng mạng, không khó để tìm ra vô số các comment chỉ trích, thậm chí là xúc phạm anh chàng streamer. Và dường như khi mọi thứ đã vượt quá sức chịu đựng, mới đây thôi, ViruSs đã phải lên tiếng một cách đầy bức xúc đồng thời nói ra toàn bộ suy nghĩ của mình.

Bị chỉ trích quá nhiều, ViruSs bức xúc lên tiếng: Tớ sống quá tử tế, sao người ta có thể độc ác với nhau tới vậy - Ảnh 1.

ViruSs vừa làm một video để nói lên những suy nghĩ của mình

Theo đó, ViruSs chọn cách đối mặt, đọc từng comment và các bài share đồng thời cảm thấy không hiểu sao chỉ vì một vài dòng caption, những bức ảnh mà ngay cả những người không quen anh cũng có thể lăng mạ, xúc phạm mình trong khi chuyện tình cảm vốn mang tính cá nhân và khi mà người trong cuộc không lên tiếng thì cộng đồng mạng lại cực kỳ năng động. Tới mức mà ViruSs cũng phải thốt lên "Sao người ta có thể độc ác với nhau tới như vậy", đồng thời thừa nhận rằng đây là trải nghiệm nặng nề, đau xót nhất mà anh phải trải qua. Chàng streamer cũng tiết lộ việc mình đã bị "khủng bố" như thế nào trong ngày qua với hơn 400 message, 200 DM trên Instagram và tầm 40-50 cuộc gọi và rất nhiều thứ khủng khiếp khác.

Bị chỉ trích quá nhiều, ViruSs bức xúc lên tiếng: Tớ sống quá tử tế, sao người ta có thể độc ác với nhau tới vậy - Ảnh 2.

ViruSs tỏ ra khá bức xúc sau khi đọc toàn bộ những chỉ trích hướng về mình trong hai ngày qua

Ngoài ra, ViruSs cũng rất bức xúc "Nếu tớ là một thằng không tử tế, tồi tệ, lăng nhăng thì cũng không được tới 5 năm đâu, tớ nghĩ chẳng có ai tử tế, tốt như tớ cả", đồng thời chắc chắn mình là một người yêu rất đàng hoàng tử tế và quá trình cũng có thể dễ dàng theo dõi qua các clip, vlog của anh chàng. Về câu chuyện chưa bao giờ công khai, ViruSs cũng khẳng định mình không hề giấu, vì cứ nhìn vào những clip mà anh chàng đăng tải về những chuyến đi du lịch, đi chơi trải nghiệm thì có thể thấy anh chàng chẳng bao giờ có ý định giấu. Thế nhưng mọi thứ đều bị bỏ qua hết và dù là người không hiểu gì, không biết gì thì cũng hướng mũi dùi chỉ trích về phía mình.

Bị chỉ trích quá nhiều, ViruSs bức xúc lên tiếng: Tớ sống quá tử tế, sao người ta có thể độc ác với nhau tới vậy - Ảnh 3.

Nếu tớ là một thằng không tử tế, tồi tệ, lăng nhăng thì cũng không được tới 5 năm đâu, tớ nghĩ chẳng có ai tử tế, tốt như tớ cả

Bên cạnh đó, anh chàng cũng chia sẻ mình đã cống hiến, hy sinh rất nhiều cho tình yêu và chỉ mong cuộc chia tay êm đẹp, nhẹ nhàng. ViruSs cũng chia sẻ mình không muốn nói quá nhiều về câu chuyện tình cảm "Làm nghề stream này không diễn được, con người tớ thế nào thì vẫn thế đấy, ai theo dõi nhiều thì đủ hiểu". Ngoài ra, anh chàng cũng khẳng định nếu mình không sống tử tế, đàng hoàng thì chắc chắn chẳng thể có được vị thế như ngày hôm nay.

Bị chỉ trích quá nhiều, ViruSs bức xúc lên tiếng: Tớ sống quá tử tế, sao người ta có thể độc ác với nhau tới vậy - Ảnh 4.

Sau cùng, anh chàng khẳng định mình vẫn sẽ sống theo cách của mình, đồng thời cảm ơn những người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua

Cuối cùng, ViruSs khẳng định mình luôn đối xử bình thường, hoặc ít nhất là tử tế đối với mọi mối quan hệ. Ngoài ra, anh chàng khẳng định mình vẫn sẽ tiếp tục sống như cách mình đã từng sống, vẫn reaction và tiếp tục công việc như bình thường, đồng thời gửi lời cám ơn tới những người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.