LMHT: Riot buff mạnh vị trí xạ thủ, đây là những cái tên phù hợp nhất cho "đường dưới" của người chơi để leo rank ngay từ bây giờ.

Có thể nói những bản cập nhật trước đây của Riot vị trí Xạ Thủ khá là khó thở khi bị đối phương áp sát quá nhanh, tanker team địch cứng như đá,… đến nỗi người chơi chọn cách vác Pháp Sư xuống đường dưới.

Để tăng khả năng được chơi game của các xạ thủ thuần đường dưới thì Riot quyết định buff mạnh tay cho những vị tướng dưới đây.

1.Lucian

LMHT: Riot buff mạnh vị trí xạ thủ, đây là những cái tên phù hợp nhất cho đường dưới của người chơi để leo rank ngay từ bây giờ. - Ảnh 1.

Điều này khiến cho Lucian trở lên mạnh mẽ hơn trong những pha trao đổi chiêu thức. Tạo khả năng lăn cầu tuyết của vị tướng này trở lên dễ dàng hơn. Hiện tại tỉ lệ thắng của Lucian đã tăng đến 50%

2.Miss Fortune

Kể từ đầu mùa 10 cho đến nay, Miss Fortune luôn là vị tướng hot pick ở vị trí xạ thủ. Bắn chay đau mà bộ kĩ năng cũng gây sát thương lớn khiến cô nàng này như là một sự lựa chọn dễ "lụm kẹo" nhất. Trong bản cập nhật lần này Miss Fortune được tăng sát thương cơ bản từ 50 lên 52 đơn vị. Có vẻ ít nhưng việc bắn chay kết hợp nội tại của cô sẽ gây được nhiều sát thương hơn trong quá trình cấu rỉa và farm lính.

LMHT: Riot buff mạnh vị trí xạ thủ, đây là những cái tên phù hợp nhất cho đường dưới của người chơi để leo rank ngay từ bây giờ. - Ảnh 2.

3.Tristana

LMHT: Riot buff mạnh vị trí xạ thủ, đây là những cái tên phù hợp nhất cho đường dưới của người chơi để leo rank ngay từ bây giờ. - Ảnh 3.

Tiếp đến là cô nàng tộc Yordle dễ thương Tristana. Chiêu thức E – Gói Thuốc Nổ nay được bổ sung thêm cơ chế cực kì mới: sát thương gây ra bây giờ được tăng thêm 1% mỗi 2% cơ hội chí mạng. Có nghĩa là khi bạn lên đến 100% chí mạng thì sát thương tăng thêm sẽ lên đến 50%. Điều này khiến cho những pha Bật Nhảy Tên Lửa để dồn sát thương đối phương sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

4.Yasuo

Cuối cùng là Xạ Thủ… Yasuo. Từ lâu Yasuo đã được xếp vào nhóm xạ thủ đường dưới trong bộ lọc của Riot. Trong bản cập nhật lần này chỉ số kháng phép cơ bản của Yasuo được tăng lên từ 30 lên 32 đơn vị. Điều này khiến cho việc đối đầu với mẫu tướng support cấu rỉa hay Pháp Sư đường dưới sẽ giúp hắn ta trở lên cứng cáp hơn một chút. Chiêu thức được buff nhiệt tình nhất chính là R – Trăn Trối khi sát thương tăng lên 200/350/500 từ 200/300/400.

LMHT: Riot buff mạnh vị trí xạ thủ, đây là những cái tên phù hợp nhất cho đường dưới của người chơi để leo rank ngay từ bây giờ. - Ảnh 4.