ĐTCL: Bản cập nhật lần này đưa ra tính năng mới hỗ trợ cho những game thủ “não cá vàng”

Trong ĐTCL ngoài việc nhân phẩm của bạn cao để được sở hữu những con bài ngon thì việc ghép trang bị cũng đóng vai trò rất quan trọng trong hành trình leo rank của bạn.

Đã không ít lần anh em "não cá vàng" ghép sai trang bị khiến cho trận đấu bị tuột dốc trong tiếc nuối. Trong vòng chọn chung cũng không biết phải lấy trang bị nhỏ nào cho phù hợp ví dụ như chơi Pháp Sư đi lấy cung,… Để khắc phụ Riot đã tạo ra tính năng khi bạn đưa hai trang bị vào gần nhau có thể hiện trang bị lớn là gì. Điều này giúp cho người chơi có thể dễ dàng làm chủ được những trang bị nào là hợp lý cho đội hình.

ĐTCL: Bản cập nhật lần này đưa ra tính năng mới hỗ trợ cho những game thủ “não cá vàng” - Ảnh 1.

Nhưng có vẻ như vậy vận chưa đủ, các thanh niên não cá vàng muốn chơi game phải dễ dàng hơn nữa. Chính vì cậy bản 10.16 chính thức cập nhật tính năng trợ giúp ghép đồ mới cực kì dễ hiểu.

ĐTCL: Bản cập nhật lần này đưa ra tính năng mới hỗ trợ cho những game thủ “não cá vàng” - Ảnh 2.

Cụ thể khi bạn nhấp chuột phải vào trang bị đơn, danh sách sẽ hiện lên như trên. Điều này giúp cho bạn cần biết nên lấy thêm đồ gì trong vòng chọn chung. Từ đó bạn cũng có thể đọc tác dụng và chỉ số đem lại của trang bị mong muốn ghép.

Ngoài tính năng này các tướng, tộc hay hệ cũng đang được cân bằng bao gồm Gangplank, Riven và Zed để làm trò chơi trở lên cân bằng hơn. Bản cập nhật 10.16 sẽ chính thức về máy chủ Việt Nam vào tuần sau.