Các game thủ Nhật Bản tạo ra thế giới Yakuza và GTA phiên bản live-action siêu độc siêu ngầu không đâu có

Đúng là không làm gì khó được các anh em game thủ Nhật Bản.

Chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với hai series game đình đám là GTA và Yakuza. Cả hai tựa game này đều xây dựng theo lối thế giới mở chỉ khác ở điểm một là Gangster đất Âu còn một là Mafia trời Á. Tại Nhật Bản series Yakuza luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ phía game thủ.

Đủ phục anh em game thủ Nhật Bản chưa nào

Mới đây một thanh niên Nhật Bản đã kết hợp cả dòng game Yakuza và GTA lại với nhau với bản "người thật". Đúng vậy, góc nhìn thứ 3, dáng đi như trong game. Gameplay GTA kết hợp với bản đồ Nhật Bản có vẻ là ý tưởng hay nếu Rockstar muốn phát triển trong tương lai.

Các game thủ Nhật Bản tạo ra thế giới Yakuza và GTA phiên bản live-action siêu độc siêu ngầu không đâu có - Ảnh 2.

Cũng phải công nhận sự miệt mài của các thanh niên Nhật khi tạo ra được bản live action cực chất lượng này. Trong video nhân vật chính của game đi loanh quanh trong thành phố rộng lớn và làm nhiệm vụ như theo dõi, chiến đấu hay rượt đuổi. Với độ dài 11 phút cũng khiến mọi game thủ khi xem qua đều gật đầu khen hay và nể phục trình độ edit này.

Các game thủ Nhật Bản tạo ra thế giới Yakuza và GTA phiên bản live-action siêu độc siêu ngầu không đâu có - Ảnh 3.

Nếu các bạn chưa biết thì Yakuza là dòng game thế giới mở được lấy bối cảnh ở Nhật Bản. Ở đây bạn sẽ vào vai ông trùm Mafia để thực hiện các nhiệm vụ của riêng mình. Tất cả các phần game đều có sự liên kết với nhau mở ra một cốt truyện rộng lớn và hấp dẫn.