Bị chó dữ đuổi, người đàn ông bình tĩnh biểu diễn "đường quyền", dọa đối thủ run sợ cụp đuôi bỏ chạy

Pha đi "đường quyền" tương đối bình tĩnh và đầy mạo hiểm tới từ phía của người đàn ông.

Trong cuộc sống, bị chó đuổi có lẽ là một trong những kỷ niệm khó quên và ám ảnh nhất đối với nhiều người, đặc biệt là tuổi thơ ấu. Đối với nhiều người, bị chó đuổi thì sẽ có muôn vàn các biện pháp khác nhau để sử dụng như bỏ chạy, kiếm gậy để tự bảo vệ bản thân. Thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại bất ngờ xôn xao trước đoạn clip mà một người đàn ông cực kỳ bĩnh tĩnh. Thay vì bỏ chạy hay tìm vũ khí, anh chàng lại bình tĩnh "đi đường quyền" để dọa dẫm ngược lại các chú chó hung dữ.

Bị chó dữ đuổi, người đàn ông bình tĩnh biểu diễn đường quyền, dọa đối thủ run sợ cụp đuôi bỏ chạy - Ảnh 1.

Hình ảnh đáng chú ý của người đàn ông bình tĩnh đi đường quyền trước bầy chó hung hãn

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao cũng như lan truyền với tốc độ chóng mặt hình ảnh một người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đang đi ngoài vỉa hè thì bất ngờ bị một chú chó đen trông cực kỳ hung dữ chạy ra sủa, có phần đe dọa. Thay vì bỏ chạy, người đàn ông bất ngờ thủ thế như con nhà võ, thậm chí còn xuống tấn đe dọa "đi đường quyền" như đang trên võ đài thực vậy. Những tưởng các động tác ấy chỉ hiệu quả với người, thế nhưng ai mà ngờ rằng nó lại mang tới một tác dụng đáng nể khi mà các chú chó thay vì hung hãn như ban đầu đã vội vàng quay xe, cụp đuôi núp góc.

Bị chó dữ đuổi, người đàn ông bình tĩnh biểu diễn đường quyền, dọa đối thủ run sợ cụp đuôi bỏ chạy - Ảnh 2.

Cái kết cũng khiến khá nhiều người kinh ngạc

Bị chó dữ đuổi, người đàn ông bình tĩnh biểu diễn đường quyền, dọa đối thủ run sợ cụp đuôi bỏ chạy - Ảnh 3.

Khi những chú chó sau đó quay xe bỏ chạy còn người đàn ông ra về trong hiên ngang và kiêu hãnh

Tư thế hiên ngang như vừa thắng cuộc của người đàn ông trong câu chuyện sau đó cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra khá bất ngờ khi biết rằng hóa ra võ thuật cũng có thể dọa được chó dữ. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người ái ngại việc những chú chó có phần hung hăng lại được thả rông, không bị xích sẽ dễ gây ra nguy hiểm cho những người xung quanh. May mà người đàn ông trong câu chuyện có võ chứ không thì cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Bị chó dữ đuổi, người đàn ông bình tĩnh biểu diễn đường quyền, dọa đối thủ run sợ cụp đuôi bỏ chạy - Ảnh 4.

Phản ứng đầy hài hước từ phía cộng đồng mạng