Lộc Fuho gây sốc khi công bố hợp đồng "vĩnh viễn" của kênh Youtube, bức xúc vì video của "bạn gái" bị bản quyền do có hình ảnh của mình

Lộc Fuho vừa khiến các fan rất bất ngờ khi công khai bản hợp đồng Youtube của mình.

Cái tên Lộc Fuho có lẽ cũng chẳng còn nhiều xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam, thậm chí có thể nói anh chàng là cánh chim lạ của làng Youtuber. Không điển trai, không có những clip được trau chuốt và thậm chí bản thân còn tự nhận mình khá lố bịch và làm công việc phụ hồ vất vả, thế nhưng anh chàng này lại thu hút được rất nhiều sự chú ý khi làm Youtube và chia sẻ những hình ảnh ở đời sống công trường của mình, cũng như gặt hái được nhiều thành công. Để rồi theo thời gian, giờ đây Lộc Fuho đã dần trở thành một cái tên cũng có "số má" trong làng Youtuber Việt. Nhưng cũng mới đây thôi, anh chàng lại khiến tất cả phải bất ngờ khi công khai bản "hợp đồng Youtube" cũng như bản quyền hình ảnh của mình.

Lộc Fuho gây sốc khi công bố hợp đồng vĩnh viễn của kênh Youtube, bức xúc vì video của bạn gái bị bản quyền do có hình ảnh của mình - Ảnh 1.

Từ chỗ là một anh chàng phụ hồ, giờ đây Lộc Fuho đã là Youtuber có tiếng tại Việt Nam

Theo đó, thời gian gần đây các fan của Lộc Fuho đang rất tập trung vào việc thần tượng của mình đã ký một hợp đồng có thời hạn vĩnh viễn với một nhân vật - tạm gọi là "anh chủ nhà" với tỷ lệ lợi nhuận 6:4. Theo như bản hợp đồng, Lộc Fuho sẽ đảm nhận việc lên ý tưởng, quay video trong khi anh chủ nhà phụ trách tư vấn góp ý và hỗ trợ về hình ảnh chứ không tham gia vào quá trình sản xuất. Tỷ lệ đóng góp vốn để sản xuất video cũng được chia đều 50-50, và trong video mới đây nhất được Lộc Fuho đăng tải thì ban đầu, anh chủ nhà cũng có bỏ ra một số tiền khoảng gần 40 triệu để hỗ trợ về mặt trang thiết bị.

Lộc Fuho gây sốc khi công bố hợp đồng vĩnh viễn của kênh Youtube, bức xúc vì video của bạn gái bị bản quyền do có hình ảnh của mình - Ảnh 2.

Lộc Fuho công khai bản hợp đồng trong video mới nhất

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ bắt đầu trở nên căng thẳng thời gian gần đây khi mà em Thủy - cô gái thường xuyên xuất hiện cùng Lộc Fuho quãng thời gian trước bất ngờ bị report bản quyền một loạt các video trên Youtube - chủ yếu là những video có mặt của Lộc Fuho. Theo đó, hóa ra trong bản hợp đồng còn có một điều khoản về vấn đề bàn quyền hình ảnh, và như Lộc Fuho chia sẻ thì chính anh chủ nhà là người đã báo cáo bản quyền các video của em Thủy khiến chúng bị gỡ khỏi Youtube.

Lộc Fuho gây sốc khi công bố hợp đồng vĩnh viễn của kênh Youtube, bức xúc vì video của bạn gái bị bản quyền do có hình ảnh của mình - Ảnh 3.

Các kênh video có mặt Lộc Fuho trên kênh của em Thủy đã bị gỡ vì vi phạm bản quyền hình ảnh

Điều này dường như là giọt nước làm tràn ly giữa mối quan hệ giữa Lộc Fuho và anh chủ nhà. Để rồi mới đây, trong video được đăng tải vào tối qua, Lộc Fuho đã khiến các fan hâm mộ được một phen bất ngờ khi công khai bản hợp đồng gốc, sau đó tiếp tục chia sẻ hình ảnh về việc mình đã soạn một bản đơn phương chấm dứt hợp đồng và gửi đi ngay sau đó. Cũng trong video này, Lộc Fuho tiết lộ việc đã có rất nhiều sự việc khiến anh chán nản với mối quan hệ hợp tác này, đặc biệt là những lần anh không hề nhận được sự hỗ trợ từ chi phí như đã thỏa thuận chia 50-50 trước đó. Điều này khiến cho Lộc Fuho cảm thấy nản, sang quay cùng với kênh của em Thủy thì bất ngờ gặp phải sự cố như trên. Và đó cũng là lúc mà Lộc Fuho lên tiếng, như anh chàng thừa nhận là để bảo vệ người con gái mình thương.

Lộc Fuho gây sốc khi công bố hợp đồng vĩnh viễn của kênh Youtube, bức xúc vì video của bạn gái bị bản quyền do có hình ảnh của mình - Ảnh 4.

Lộc Fuho tuyên bố mình phải lên tiếng để bảo vệ người con gái mình thương

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra khá tò mò cũng như muốn theo dõi câu chuyện để xem cuối cùng thì liệu anh chàng Youtuber sẽ giải quyết ra sao trước sự việc này.