Bị đồn thổi "đi khách", nữ streamer xinh đẹp bức xúc, tuyên bố thưởng 300 triệu cho ai tìm được video, kẻ tung tin nhảm

Cô nàng streamer tỏ ra vô cùng phẫn nộ sau khi xuất hiện những tin đồn như vậy.

Nhân vật chính trong câu chuyện này chính là Xiaoyun, một nữ streamer vô cùng nổi tiếng và đang sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cũng như vóc dáng nóng bỏng, cô nàng còn có luôn kỹ năng chơi game cũng không phải dạng vừa và chính điều này đã trở thành một trong những yếu tố chính khiến cho Xiaoyun dành được rất nhiều cảm tình của người xem. Tuy nhiên mới đây thôi, cô nàng lại bất ngờ vướng phải một rắc rối khá khó đỡ. Cụ thể, cộng đồng mạng đang xôn xao với tin đồn cô nàng lộ bảng giá "đi khách". Và điều này chắc chắn đã làm nữ streamer cảm thấy vô cùng bực tức.

Bị đồn thổi đi khách, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, tuyên bố thưởng 300 triệu cho ai tìm được video, kẻ tung tin nhảm - Ảnh 1.

Cô nàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, những ngày gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bảng giá và được đồn thổi là của những cô nàng hot girl, streamer nổi tiếng để thực hiện những việc "ám muội". Mặc dù chưa được xác thực, cũng như không rõ nguồn gốc của thông tin gây xôn xao này, nhưng bảng giá cũng có ghi chú một số đặc điểm của các cô nàng như nghề nghiệp cũng như một vài ẩn ý. Cứ tưởng sẽ chẳng liên quan gì, thế nhưng cô nàng Xiaoyun bất ngờ lại bị lôi vào cuộc sau khi rộ lên nguồn tin cho rằng cô nàng có khá nhiều điểm tương đồng với một nhân vật trong đấy.

Bị đồn thổi đi khách, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, tuyên bố thưởng 300 triệu cho ai tìm được video, kẻ tung tin nhảm - Ảnh 2.

Cô nàng streamer tỏ ra khá bức xúc trước tin đồn thất thiệt

Ban đầu, Xiaoyun tỏ ra không quá quan tâm, thậm chí còn mang chuyện này ra đùa cợt với những người đồng nghiệp streamer khác. Tuy nhiên, tin đồn thì không bao giờ mất đi, và mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn khi mẹ cô đọc được thông tin này và lo lắng tới mức phải gọi điện căn vặn con gái. Tới đây thì Xiaoyun đã không còn coi câu chuyện này là đùa cợt nữa rồi. Cô nàng hỏa tốc bắn ra thông tin qua các kênh của mình rằng sẵn sàng trả số tiền lên tới 300 triệu VND cho ai tìm ra danh tính của kẻ tung bảng giá "giả mạo" cũng như lời đồn rằng cô nàng có hành vi "đi khách". Thậm chí, Xiaoyun cũng tuyên bố đã sẵn sàng để nhờ pháp luật can thiệp.

Bị đồn thổi đi khách, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, tuyên bố thưởng 300 triệu cho ai tìm được video, kẻ tung tin nhảm - Ảnh 3.

Thậm chí còn sẵn sàng trao thưởng cho kẻ nào tung tin đồn nhảm về mình lên mạng

Sau đó, cô nàng còn bức xúc lên tiếng rằng mình từ trước tới nay sống rất bình thường và không hề có một scandal gì: "Cuộc sống của tôi đơn giản đến mức tôi có thể sống cả đời với máy tính và trà ô long". Thế nhưng tai bay vạ gió thì vẫn cứ vào người, trong khi các fan cứng của Xiaoyun cũng rất bênh vực thần tượng của mình, khi họ cho rằng nữ streamer rất hòa đồng, chẳng hề chơi bời, tiêu xài hoang phí và không hề có dấu hiệu của một người có thể "sa đọa".

Bị đồn thổi đi khách, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, tuyên bố thưởng 300 triệu cho ai tìm được video, kẻ tung tin nhảm - Ảnh 4.

Câu chuyện đã không còn trở nên vui vẻ sau khi cô bị mẹ gọi điện gặng hỏi

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ khổ thân cô nàng Xiaoyun xinh đẹp, bỗng dưng được nổi tiếng theo cái cách mà có lẽ chẳng ai ngờ tới.