Bị đồng nghiệp "bóp mồm", cưỡng hôn trên sóng, nữ streamer không kịp chống cự, chỉ biết xấu hổ che mặt ngay sau đó

Tình huống quá bất ngờ khiến cô nàng streamer không thể ứng phó kịp.

Thời gian gần đây, việc phát sóng đôi đã trở thành một trong những trào lưu rất hay được các streamer áp dụng, đặc biệt là với những người theo đuổi tuyến nội dung mới, không phải chơi game đơn thuần. Đây là một trong những cách nhanh nhất để tránh khỏi sự nhàm chán cho người xem, khi mà nếu chỉ lên sóng tâm sự mãi cũng dần thành tẻ nhạt. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc lên sóng có đôi có cặp, có bạn có bè cũng chỉ toàn mang tới những điều tích cực. Điển hình như trường hợp đầy bất ngờ mới đây của Yo-ming, một nữ streamer vừa có màn lên sóng đôi khá xấu hổ.

Bị đồng nghiệp bóp mồm, cưỡng hôn trên sóng, nữ streamer không kịp chống cự, chỉ biết xấu hổ che mặt ngay sau đó - Ảnh 1.

Bức ảnh thể hiện rõ tình huống đầy bất ngờ trong màn kết hợp đôi của cô nàng Yo-ming

Theo đó, mới đây thôi, Yo-ming đã có màn kết hợp lên sóng với Young-min, cũng là một người đồng nghiệp nam khác trên sóng. Để câu chuyện thêm phần thú vị, cả hai còn cùng nhất trí sẽ dùng thêm một số đồ uống có cồn. Và chẳng biết vì hơi men hay một lý do gì khác mà ngay khi phiên phát sóng đang chạy, Young-min đã bất ngờ quay ngoắt sang, nâng cằm rồi bóp mồm, cưỡng hôn nữ đồng nghiệp một cách cực kỳ đột ngột ngay trên sóng.

Bị đồng nghiệp bóp mồm, cưỡng hôn trên sóng, nữ streamer không kịp chống cự, chỉ biết xấu hổ che mặt ngay sau đó - Ảnh 2.

Màn cưỡng hôn đầy bất ngờ của anh chàng streamer

Trước đó, anh chàng cũng đã nhận được câu hỏi từ phía kênh chat rằng "Rượu có bốc hay không". Và hành động của nam streamer này như một cách để trả lời cho vị khán giả tò mò ấy. Và dựa trên đoạn clip được ghi lại, có thể thấy bản thân cô nàng Yo-ming cũng cực kỳ xấu hổ trước màn đụng chạm bất ngờ không thông báo trước ấy. Nữ streamer thậm chí còn không kịp chống cự, chỉ biết xấu hổ che mặt và nhìn vào cửa sổ chat mà không biết nên làm gì lúc ấy.

Bị đồng nghiệp bóp mồm, cưỡng hôn trên sóng, nữ streamer không kịp chống cự, chỉ biết xấu hổ che mặt ngay sau đó - Ảnh 3.

Cận cảnh pha cưỡng hôn đầy bất ngờ của Young-min

Đáng trách hơn là sau đó, anh chàng Young-min còn tỏ ra như chẳng có điều gì. Mỉm cười vui vẻ, anh chàng sau đó còn đưa cốc lên rủ đối phương tiếp tục uống như một cách để bỏ qua tình huống xấu hổ vừa rồi. Tuy rằng cô nàng Yo-ming cũng đồng ý nhưng có thể thấy rõ, khoảnh khắc mím môi đầy miễn cưỡng trong phân cảnh cưỡng hôn vừa rồi cũng đủ thể hiện sự không thoải mái của nữ streamer.

Bị đồng nghiệp bóp mồm, cưỡng hôn trên sóng, nữ streamer không kịp chống cự, chỉ biết xấu hổ che mặt ngay sau đó - Ảnh 4.

Cô nàng streamer sau đó chỉ biết bối rối đưa tay che mặt

Sự cố đầy đột ngột trên sóng này cũng đã khiến người xem bối rối tương tự. Tuy nhiên sau đó, các fan của Yo-ming cũng đã thể hiện sự tức giận. Thậm chí, một số người còn đe dọa sẽ tố cáo Young-min về hành vi quấy rối của mình.