Bị fan boy lớp 6 quấy rối, đòi được "giáo dục giới tính", nàng hot girl bức xúc đăng đàn thể hiện thái độ

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng hot girl nhận được những tin nhắn tương tự.

Trở thành người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội thông qua những hình ảnh sexy, gợi cảm đã là công thức thường thấy của không ít những cô nàng hot girl có tiếng. Mặt lợi thì có lẽ không phải nói, khi ai cũng hiểu nó đi kèm với những hợp đồng quảng cáo, những lợi ích to lớn về danh vọng lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một thứ rất đáng để nói, đó chính là việc các cô nàng hot girl như vậy thường xuyên phải đối mặt với không ít những tin nhắn quấy rối, khiếm nhã. Điển hình như mới đây thôi, Shin Jae Eun, một nàng hot girl xinh đẹp thậm chí còn bị một fan boy 12 tuổi đòi cô nàng hướng dẫn cách "giáo dục giới tính".

Bị fan boy lớp 6 quấy rối, đòi được giáo dục giới tính, nàng hot girl bức xúc đăng đàn thể hiện thái độ - Ảnh 1.

Shin Jae Eun - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Cụ thể, cách đây vài ngày, nàng hot girl đã khiến không ít fan của mình bị sốc khi đăng tải một dòng trạng thái đính kèm hình ảnh mới lên trang cá nhân. Nhưng không giống với các bức ảnh gợi cảm thường ngày, lần này, thứ mà Shin Jae Eun khoe với cộng đồng mạng lại là một đoạn tin nhắn và được cô nàng bật mí là từ một đứa trẻ 12 tuổi gửi. Nội dung của dòng tin nhắn lại càng khiến tất cả phải sốc hơn khi ngắn gọn chỉ với một dòng: "Xin chào, tôi là một chàng trai 12 tuổi và muốn được bạn giáo dục giới tính".

Bị fan boy lớp 6 quấy rối, đòi được giáo dục giới tính, nàng hot girl bức xúc đăng đàn thể hiện thái độ - Ảnh 2.

Thay vì đăng tải những hình ảnh xinh đẹp thường thấy

Bị fan boy lớp 6 quấy rối, đòi được giáo dục giới tính, nàng hot girl bức xúc đăng đàn thể hiện thái độ - Ảnh 3.

Lần này Shin Jae Eun lại khoe đoạn tin nhắn kỳ lạ được gửi từ một cậu nhóc 12 tuổi

Tuy nhiên, cách ứng xử của Shin Jae Eun cũng khá thông minh. Khi thay vì tỏ thái độ quyết liệt không cần thiết cũng như dễ gặp phản "damage" từ anti-fan, cô nàng lại cho rằng đó là vấn đề của trường học, và đó sẽ là nơi giáo dục cậu nhóc thay cho nàng hot girl. Cách ứng xử tinh tế này của nàng hot girl nhận được rất nhiều lời khen về sự đúng mực, nhưng bên cạnh đó, cũng không ít người tỏ ra lo ngại thay cho cô nàng hot girl trước những tin nhắn như vậy.

Bị fan boy lớp 6 quấy rối, đòi được giáo dục giới tính, nàng hot girl bức xúc đăng đàn thể hiện thái độ - Ảnh 4.

Shin Jae Eun lựa chọn cách ứng xử rất thông minh

Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi với vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm của mình, đã không ít lần Shin Jae Eun trở thành đối tượng của những kẻ quấy rối. Cách đây không lâu, cô nàng thậm chí còn nhận được câu hỏi khá "thô tục" khi đặt vấn đề rằng liệu sau này khi có con, cô có để con mình theo bước, chụp các shoot ảnh gợi cảm như bản thân hay không. Kèm theo đó là vô số những tin nhắn cũng mang tính khiếm nhã khác. Còn lần này, rắc rối lại tới từ cậu nhóc 12 tuổi, tức là mới chỉ vừa bước sang cấp 2. Cũng khổ, nhưng có lẽ đây là vấn đề mà mọi nàng hot girl xinh đẹp như Shin Jae Eun sẽ phải đối mặt thôi.

Bị fan boy lớp 6 quấy rối, đòi được giáo dục giới tính, nàng hot girl bức xúc đăng đàn thể hiện thái độ - Ảnh 5.

Quá xinh đẹp và gợi cảm, thế nên Shin Jae Eun cũng thường xuyên gặp phải những tin nhắn như vậy

Bị fan boy lớp 6 quấy rối, đòi được giáo dục giới tính, nàng hot girl bức xúc đăng đàn thể hiện thái độ - Ảnh 6.