Bị fan cuồng gửi clip "uncen" rồi công kích, hot girl phim 18+ bình tĩnh xin link, đăng hẳn ảnh tắm bồn để đáp trả

Cách hành xử rất văn minh và thâm thúy này của nàng hot girl khiến không ít fan cảm thấy thích thú.

Những ngày gần đây, ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang phải hứng chịu rất nhiều biến cố, đặc biệt là vụ việc một đường dây chuyên uncen những tác phẩm phim 18+ thông qua một phần mềm AI giúp xóa nhòa mọi thứ bị che đậy. Điều này đã làm ảnh hưởng trực tiếp tới không ít những cái tên đình đám trong nghề, tới mức mà một số cô nàng hot girl thậm chí còn đang lên kế hoạch giải nghệ sau khi liên tục bị công kích. Thế nhưng, không phải ai cũng giữ suy nghĩ tiêu cực như vậy. Điển hình như trường hợp dưới đây của Yuna Ogura - người vừa khiến không ít fan phải vỗ tay tán thưởng với màn hành xử rất văn minh của mình khi rơi vào trường hợp tương tự.

Bị fan cuồng gửi clip uncen rồi công kích, hot girl phim 18+ bình tĩnh xin link, đăng hẳn ảnh tắm bồn để đáp trả - Ảnh 1.

Yuna Ogura - cô nàng hot girl phim 18+ nổi tiếng

Bị fan cuồng gửi clip uncen rồi công kích, hot girl phim 18+ bình tĩnh xin link, đăng hẳn ảnh tắm bồn để đáp trả - Ảnh 2.

Người cũng đồng thời là nạn nhân mới nhất của vụ lùm xùm trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Đang là một trong những hot girl hàng đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, độ phủ sóng của Yuna Ogura là rất cao trong thời gian gần đây. Thế nhưng, cũng vì vậy mà các tác phẩm của cô nàng cũng lọt vào tầm ngắm và trở thành một trong số những nạn nhân bị uncen phim của mình. Mới đây, Yuna đã công khai luôn trên trang cá nhân đoạn tin nhắn mà cô nhận được từ một fan cuồng, người đã gửi cho nàng hot girl đoạn phim 18+ đã bị AI xóa bỏ phần làm mờ của mình, đồng thời khiêu khích Yuna: "Không che lúc nào cũng là tuyệt nhất".

Bị fan cuồng gửi clip uncen rồi công kích, hot girl phim 18+ bình tĩnh xin link, đăng hẳn ảnh tắm bồn để đáp trả - Ảnh 3.

Cô nàng đăng hẳn lên trang cá nhân dòng tin nhắn từ một fan gửi tới

Thay vì nổi giận, Yuna tỏ ra khá hòa nhã khi công khai đoạn trò chuyện lên. Cô nàng thậm chí còn khiến không ít người phải bật cười khi inbox ngược lại fan cuồng kia để xin link tải bộ phim đã xóa che của mình. Tuy nhiên, động thái tiếp đó của nàng hot girl mới khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể, chỉ ít giờ sau đó, Yuna còn thoải mái đăng luôn hình ảnh tắm bồn, không che của mình lên như một lời đáp trả thâm sâu.

Bị fan cuồng gửi clip uncen rồi công kích, hot girl phim 18+ bình tĩnh xin link, đăng hẳn ảnh tắm bồn để đáp trả - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân như một lời đáp trả đầy sức nặng

Bị fan cuồng gửi clip uncen rồi công kích, hot girl phim 18+ bình tĩnh xin link, đăng hẳn ảnh tắm bồn để đáp trả - Ảnh 5.

Điều này càng khiến cho các fan của Yuna thêm phần yêu quý cô nàng

Hiện tại, Yuna Ogura vẫn đang rất chăm chỉ phát triển sự nghiệp của mình. Bên cạnh diễn xuất, cô nàng cũng đang khá bận rộn với kênh YouTube cũng như công việc làm mẫu ảnh, quảng cáo nội y và đồ ngủ cho nhiều nhãn hàng.

Bị fan cuồng gửi clip uncen rồi công kích, hot girl phim 18+ bình tĩnh xin link, đăng hẳn ảnh tắm bồn để đáp trả - Ảnh 6.

Yuna cũng đang rất chăm chỉ quảng cáo cho nhiều nhãn hàng