Liên Quân Mobile: Saigon Phantom bị BOX Gaming đánh bại, Đấu Trường Danh Vọng đang diễn ra cực kỳ quyết liệt

Hôm qua, Saigon Phantom bị BOX Gaming đánh bại, Đấu Trường Danh Vọng đang diễn ra cực kỳ quyết liệt

Vào ngày hôm qua, vòng 14 của Đấu Trường Danh Vọng đã diễn ra với cuộc đối đầu giữa SGP và BOX Gaming. Vì đây không phải là trận đấu quá quan trọng vì không làm ảnh hưởng đến thứ hạng trên BXH tổng nên 2 đội tuyển cũng chơi khá cởi mở và không đặt nặng chuyên môn. Rất nhiều lựa chọn dị đã được đưa ra và mang tính giải trí khá cao, nhưng cuối cùng SGP vẫn là đội tuyển có chiến thắng 3-1. Tuy nhiên đây cũng là trận đấu khiến mạch thắng với tỉ số áp đảo tuyệt đối 3-0 của họ bị chấm dứt. 

Kết quả này giúp SGP chính thức lắm giữ vị trí đầu vòng bảng cùng lượt về toàn thắng đầy ấn tượng. Qua đó, họ sẽ đối đầu cùng V Gaming ở trên nhánh trên của vòng Playoffs. Đồng thời, 2 đội tuyển này cũng chắc suất có được tấm vé đến với AIC 2021 danh giá.

Không để fan hâm mộ phải thất vọng, Team Flash cũng đã lấy lại được phong độ của mình khi dễ dàng chiến thắng 3-0 trước B2F Gaming. Nhà đương kim vô địch sẽ đứng vị trí thứ 3 trên BXG và đụng độ BOX Gaming với vị trí thứ 4 ở nhánh dưới. Đây sẽ là cuộc chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt bởi đội chiến thắng không chỉ được đi tiếp vào Bán kết mà còn ẵm luôn tấm vé đến với AIC 2021. 

Vào ngày 4/11, vòng Playoffs sẽ chính thức bắt đầu, đây cũng là lần đầu tiên mà thể thức BO7 nhánh thắng nhánh thua được áp dụng tại ĐTDV. Cùng đoán xem đội tuyển nào sẽ là nhà vô địch của ĐTDV mùa này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]