Bị fan nam rủ đi "luyện cơ" 2 mình ở chỗ riêng tư, nữ YouTuber bức xúc: "Điều này thật kinh khủng"

Nữ YouTuber này đã không khỏi bực mạnh khi nhận được những tin nhắn quá khiếm nhã như vậy.

Với thời buổi công nghệ phát triển như hiện tại, việc con người kết nối với nhau đã trở nên quá mức dễ dàng. Việc bạn có thể trò chuyện với một người ở cách mình hàng ngàn cây số đã không còn là chuyện viễn tưởng nữa khi các nền tảng mạng xã hội ra đời. Điều này cũng giúp người hâm mộ kết nối với thần tượng dễ dàng hơn nhưng cũng đem lại không ít rắc rối.

Bị fan nam rủ đi luyện cơ 2 mình ở chỗ riêng tư, nữ YouTuber bức xúc: Điều này thật kinh khủng - Ảnh 1.

Lucy Lu - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Mới đây thì một nữ YouTuber có tên là Lucy Lu đã chia sẻ những tin nhắn khiếm nhã từ một vài fan nam cùng chia sẻ vô cùng bức xúc. Cụ thể thì một vài người đã liên tục nhắn tin cho Lucy Lu để rủ cô đi tập Gym, "luyện cơ" 2 mình ở trong phòng tắm. Thậm chí có người khác còn định tỏ tình với cô nàng theo cách vô cùng "sến" đó là mặc vest, dẫn Lucy Lu đi trên con đường hoa hồng và tặng cô một bó hồng với 99 đóa.

Bị fan nam rủ đi luyện cơ 2 mình ở chỗ riêng tư, nữ YouTuber bức xúc: Điều này thật kinh khủng - Ảnh 2.

Cô nàng tỏ ra vô cùng bực mình khi nhận phải những tin nhắn khiếm nhã từ người hâm mộ

Rõ ràng là trong chuyện tình cảm, Lucy Lu chẳng bao giờ chấp nhận mình qua lại với những người chẳng hề quen biết như vậy. Cô nàng chia sẻ rằng dù cô đã tìm cách chặn những người này trên mạng xã hội nhưng họ vẫn tiếp tục tạo tài khoản khác và quấy rối cô với hình thức tương tự. "Tôi thật sự không thể hiểu nổi những người này đang nghĩ gì, điều này thật sự quá kinh khủng" - Lucy Lu bức xúc chia sẻ.

Bị fan nam rủ đi luyện cơ 2 mình ở chỗ riêng tư, nữ YouTuber bức xúc: Điều này thật kinh khủng - Ảnh 3.

Lucy Lu đã bị quấy rối liên tục dù cố gắng chặn hết tin nhắn

Nếu như các bạn chưa biết thì Lucy Lu là một người mẫu có tiếng với gần 200 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Mặc dù vậy sự nghiệp YouTuber của cô nàng lại không được thành công cho lắm khi sau 6 năm tạo kênh thì Lucy Lu chỉ có khoảng 14 nghìn lượt đăng ký mà thôi. Cô nàng cũng góp mặt trong những chiến dịch quảng cáo của một vài tựa game và thu hút được sự chú ý khá lớn. Mặt trái của sự nổi tiếng này là Lucy Lu cũng có rất nhiều fan toxic và hậu quả dễ thấy nhất chính là những tin nhắn quấy rối kể trên.

Bị fan nam rủ đi luyện cơ 2 mình ở chỗ riêng tư, nữ YouTuber bức xúc: Điều này thật kinh khủng - Ảnh 4.

Cô nàng cũng góp mặt trong những sự kiện quảng cáo game và thu hút được sự chú ý lớn

Sau khi sự việc trên diễn ra thì cộng đồng mạng chỉ biết khuyên Lucy Lu rằng cô nên nhanh tay chặn luôn những kẻ quấy rối. Tuy nhiên như Lucy Lu chia sẻ ở trên, cách này không hề có tác dụng khi những kẻ quấy rối kia có thể lập quá nhiều tài khoản. Sẽ không quá bất ngờ nếu như Lucy Lu trong tương lai sẽ xóa luôn trang cá nhân hiện tại để xây dựng một cộng đồng mới không có fan toxic.

Bị fan nam rủ đi luyện cơ 2 mình ở chỗ riêng tư, nữ YouTuber bức xúc: Điều này thật kinh khủng - Ảnh 5.
Bị fan nam rủ đi luyện cơ 2 mình ở chỗ riêng tư, nữ YouTuber bức xúc: Điều này thật kinh khủng - Ảnh 6.

Không loại trừ khả năng cô nàng sẽ xóa luôn tài khoản hiện tại để tránh rắc rối