Bị hack trang cá nhân, nàng hot girl tá hỏa khi loạt ảnh nóng bất ngờ xuất hiện, gây xôn xao cộng đồng mạng

Tất cả cũng bắt nguồn từ sở thích của cô nàng hot girl này cơ.

Đối với nhiều người, trang cá nhân cũng như điện thoại di động luôn được coi là những nơi chứa đựng không ít những bí mật riêng tư, thầm kín hoặc khó có thể chia sẻ rộng rãi. Nhưng cũng vì thói quen lưu trữ này mà đã có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười, thậm chí là mang những ảnh hưởng tiêu cực được lan truyền trên MXH. Điển hình như vụ việc dưới đây, khi một cô gái xinh đẹp tại Nhật Bản đã phải khóc ròng vì thói quen lưu giữ những khoảnh khắc nóng bỏng của bản thân trên trang cá nhân.

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện được xác định là một cô nàng sinh viên nhưng lại có sở thích tự selfie các bức ảnh đời thường với phong cách không thể gợi cảm hơn của bản thân. Đa phần các bộ trang phục mà cô nàng mặc đều là những món nội y hoặc váy ngủ mỏng manh, khoe trọn đôi gò bồng đảo siêu đẹp.

Bị hack trang cá nhân, nàng hot girl tá hỏa khi loạt ảnh nóng bất ngờ xuất hiện, gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Những hình ảnh selfie thường thấy của cô nàng hot girl

Theo tìm hiểu, những bức ảnh này ban đầu chỉ được cô nàng đăng tải trên trang các nhân và để chế độ riêng tư, chỉ chia sẻ với một số người bạn thân thiết để xem thử. Tuy nhiên, chẳng ai nghĩ được rằng vào một ngày đẹp trời, không hiểu vì lý do gì mà tất cả những hình ảnh kia lại bất ngờ xuất hiện và được phát tán, lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên các trang mạng, diễn đàn. Khỏi phải nói, mức độ bùng nổ của sự việc là nhanh như thế nào. Những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng nhanh chóng trở thành chủ đề nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Bị hack trang cá nhân, nàng hot girl tá hỏa khi loạt ảnh nóng bất ngờ xuất hiện, gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Những hình ảnh selfie nóng bỏng của cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý

Bị hack trang cá nhân, nàng hot girl tá hỏa khi loạt ảnh nóng bất ngờ xuất hiện, gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Không hiểu vì lý do gì mà chúng bất ngờ bị phát tán trên các trang mạng xã hội

Và phải thừa nhận là trong cái rủi cũng có cái may, khi mà trong các bức ảnh selfie, nàng hot girl hoàn toàn không hề lộ mặt và nhờ đó mà cũng chẳng ai có thể tìm ra danh tính của cô nàng gợi cảm này. Bất chấp mọi nỗ lực của các "thám tử mạng", danh tính của nhân vật chính vẫn không thể tìm ra và sau đó, tất cả đành gọi cô nàng bằng một biệt danh là Sakura Girl mà thôi. Tuy nhiên, không ít người dự đoán cô nàng cũng phải sở hữu một gương mặt xinh xắn, liên quan tới vóc dáng nóng bỏng của mình.

Bị hack trang cá nhân, nàng hot girl tá hỏa khi loạt ảnh nóng bất ngờ xuất hiện, gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Cũng may mà nàng hot girl không bao giờ lộ mặt trong các bức hình selfie của mình

Thế mới thấy, ngay cả trang cá nhân và điện thoại di động cũng không phải là nơi an toàn để lưu trữ những hình ảnh nhạy cảm như thế này đâu nhé.

Theo ETtoday