Bi kịch cô nàng hot girl AV, đóng 5 phim đầu tay toàn lỗ, phải lên xin donate từ fan để tiếp tục sự nghiệp

Hoàn cảnh của cô nàng hot girl cũng nhận được rất nhiều sự cảm thông từ phía các fan hâm mộ.

Ngành công nghiệp AV đang ngày càng phát triển và kéo theo đó là sự gia nhập của thêm cả chục nghìn tân binh, diễn viên nữ mỗi năm. Một số người nhanh chóng trở thành những cái tên tiềm năng, thậm chí còn âm mưu đe dọa vị trí của những ngôi sao top đầu và cũng không quá khó để kể ra những cái tên ấy như Kaere Kaden, Yuna Ogura. Nhưng đó chỉ là một số trường hợp cá biệt, còn lại, vẫn có không ít những trường hợp đầy "bi kịch", thậm chí là thảm hai như cô nàng Miho, một cô nàng hot girl dưới đây.

Bi kịch cô nàng hot girl AV, đóng 5 phim đầu tay toàn lỗ, phải lên xin donate từ fan để tiếp tục sự nghiệp - Ảnh 1.

Miho - cô nàng đang sống chuỗi ngày khổ sở như tự thừa nhận

Mặc dù sở hữu gương mặt không tới nỗi nào, thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà sự nghiệp của cô nàng cứ mãi lận đận. Thậm chí, chưa bàn tới những hào nhoáng về tiền bạc hay hư danh, chỉ riêng việc kiếm đủ ăn cũng đã là cả một thách thức đối với Miho. Trong một bài phỏng vấn mới nhất, cô nàng đã có những phút giây trải lòng cực kỳ cảm xúc, khiến cho không ít người phải bất ngờ. Đặc biệt, xuyên suốt thời gian trả lời câu hỏi, cô nàng còn liên tục lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng vì mình "trông không đủ xinh".

Bi kịch cô nàng hot girl AV, đóng 5 phim đầu tay toàn lỗ, phải lên xin donate từ fan để tiếp tục sự nghiệp - Ảnh 2.

Miho liên tục lên tiếng xin lỗi vì cảm thấy bản thân chưa đủ xinh

Theo đó, Miho thậm chí còn bỏ nhà ra đi ngay từ khi 18 tuổi vì mối quan hệ giữa cha mẹ không hề tốt đẹp chút nào. Cô nàng chia sẻ đã bị mẹ mắng, thậm chí là coi thường vì nhan sắc có phần xấu xí từ khi còn nhỏ, thế nên cô rất tự ti về bản thân. Cô nàng cũng bị bắt nạt ở cả trường và nhà, tới mức cô chỉ cảm thấy mình "sống đúng nghĩa" nhất là khi đi ngủ. "Tôi thích các bộ phim AV của Nhật Bản, các nữ diễn viên trong đó rất xinh đẹp. Tôi ngưỡng mộ họ. Tôi biết mình không xinh, không hấp dẫn nhưng rất muốn làm được như họ. Tôi xin lỗi, tôi biết mọi người ghét mình".

Bi kịch cô nàng hot girl AV, đóng 5 phim đầu tay toàn lỗ, phải lên xin donate từ fan để tiếp tục sự nghiệp - Ảnh 3.

Cô nàng đã luôn tự ti về nhan sắc của mình ngay từ khi còn bé

Chưa kể, các bài đăng trên trang cá nhân của Miho cũng tỏ ra khá bi quan. Mà tình hình của cô nàng thì cũng đáng lo ngại thật. Sau màn ra mắt và ký hợp đồng đóng 5 phim liền, tới bây giờ Miho vẫn chưa nhận được thêm dự án nào tiếp theo. Chưa kể, doanh số bán ra các tác phẩm có cô nàng tham dự cũng chỉ ở mức lẹt đẹt, thậm chí khiến Miho chỉ đủ tiền để ăn những món rẻ tiền, không đủ tài chính để sắm sửa, tân trang sắc đẹp cho các dự án kế tiếp.

Bi kịch cô nàng hot girl AV, đóng 5 phim đầu tay toàn lỗ, phải lên xin donate từ fan để tiếp tục sự nghiệp - Ảnh 4.

Miho chia sẻ bản thân giờ thường xuyên ăn những món rẻ tiền và gặp rất nhiều khó khăn

Những dòng trạng thái và tâm sự của Miho nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía dân mạng. Số đông các fan của cô nàng vẫn lên tiếng ủng hộ, động viên nàng hot girl nên suy nghĩ tích cực và đừng quá tự tin vào nhan sắc của mình. "Bạn rất dễ thương, tốt nhất là đừng để tâm tới những điều người khác nói" - một trong những bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng.