Bi kịch cuộc đời sao phim 18+: Từ tiểu thư danh giá tới diễn viên JAV chỉ vì chơi bời và món nợ hơn 20 tỷ

Thế mới thấy các ngôi sao JAV đều có những số phận đưa đẩy rất khác nhau.

Đa phần các ngôi sao phim 18+ tới với nền công nghiệp này do bị hấp dẫn bởi mức thu nhập, bởi danh vọng và tiền tài cũng như hy vọng về những bước ngoặt trong cuộc sống và sự nghiệp. Thế nhưng trường hợp của cô nàng Anri Sakaguchi lại là một trường hợp cực kỳ đặc biệt. Ít người biết, trước khi lún sâu vào vòng xoáy của nền công nghiệp phim 18+, Anri từng là một tiểu thư danh gia vọng tộc.

Bi kịch cuộc đời sao phim 18+: Từ tiểu thư danh giá tới diễn viên JAV chỉ vì chơi bời và món nợ hơn 20 tỷ - Ảnh 1.

Anri từng là một tiểu thư danh giá trước khi lún sâu vào nền công nghiệp phim 18+

Không quá khi nói rằng cô nàng cũng thuộc một trong những đứa trẻ "sinh ra ở vạch đích" với mẹ là nữ diễn viên gạo cội, trong khi cha cô là giám đốc một công ty bất động sản có tiếng. Bản thân Anri Sakaguchi cũng vụt sáng trở thành một ngôi sao trẻ và được săn đón ngay khi mới bước vào tuổi 15. Với vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết, Anri Sakaguchi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, và một tương lai không thể rạng rỡ hơn đang chờ đợi cô nàng.

Bi kịch cuộc đời sao phim 18+: Từ tiểu thư danh giá tới diễn viên JAV chỉ vì chơi bời và món nợ hơn 20 tỷ - Ảnh 2.

Cô nàng từng có một tương lai hứa hẹn

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi tới chóng mặt sau khi mẹ cô qua đời vào năm 2013 vì căn bệnh ung thư quái ác. Suy sụp và bi thương trước sự mất mát cũng như chán nản vì công việc không thuận lợi, Anri lao vào cuộc sống ăn chơi, buông thả vô độ. Toàn bộ gia tài chẳng mấy chốc mà tiêu tán, không những thế, Anri còn gánh lên vai một khoản nợ khổng lồ mà theo đồn đoán lên tới gần 1 triệu USD (khoảng trên 20 tỷ VND). Lâm vào cảnh đường cùng, cô nàng lựa chọn dấn thân vào nền công nghiệp phim 18+ để có tiền trả nợ. Anri ký hợp đồng trị giá khoảng 100 triệu yên với hãng phim Muteki và tiêu tốn quá nửa khoản tiền ấy chỉ để chi trả cho các khoản vay.

Bi kịch cuộc đời sao phim 18+: Từ tiểu thư danh giá tới diễn viên JAV chỉ vì chơi bời và món nợ hơn 20 tỷ - Ảnh 3.

Ăn chơi trác táng và những khoản nợ khiến cô nàng không tìm được lối thoát trong cuộc sống

Thế nhưng, hình ảnh của Anri thêm một lần nữa tụt dốc sau scandal tống tiền người tình vào năm 2017. Bế tắc, tuyệt vọng và quẫn trí với các khoản nợ, cô nàng tuyên bố giải nghệ. Cuộc sống của Anri bi phẫn tới mức vào tháng 8/2018, nhiều người bắt gặp cô phải nhận lời làm vũ nữ thoát y, diễn trong các quán bar chỉ để kiếm tiền mưu sinh qua ngày và trả nợ. Việc của cô cũng tương đối đơn giản, ăn mặc gợi cảm, nhảy múa và đứng hát. Theo chia sẻ của Anri, cô đang nợ khoảng 13 triệu yên, tương đương 2.7 tỷ VND - một con số trước kia có thể không là gì nhưng hiện tại lại khổng lồ với cô nàng. Cô tiết lộ, bản thân cũng đã từng cố tự tử vào 9/2018 nhưng không thành.

Bi kịch cuộc đời sao phim 18+: Từ tiểu thư danh giá tới diễn viên JAV chỉ vì chơi bời và món nợ hơn 20 tỷ - Ảnh 4.

Anri thậm chí còn phải từng làm vũ nữ thoát y để chi trả cho các khoản nợ

Hiện tại, cuộc sống của Anri đã phần nào khá khẩm hơn khi trên trang cá nhân của mình, khán giả bắt đầu thấy Anri xóa sạch những hình ảnh từng đóng phim 18+ cũng như ăn chơi trác táng ngày nào. Thay vào đó là một Anri giản dị hơn, chăm chỉ luyện thanh và thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu nhỏ, quán bar.

Bi kịch cuộc đời sao phim 18+: Từ tiểu thư danh giá tới diễn viên JAV chỉ vì chơi bời và món nợ hơn 20 tỷ - Ảnh 5.

Cũng may là cuộc sống của cô giờ đây đã tích cực hơn