Đổ nước mắm lên đầu mẹ ruột để ăn mừng kênh Youtube đạt 1000 subs, Youtuber Việt bị ném đá thậm tệ

Hết đổ trứng sống lại đổ nước mắm, Youtuber Việt giờ đây suy đồi thật.

Có thể nói chưa bao giờ trào lưu làm Youtube lại thịnh hành và phát triển như hiện tại ở Việt Nam. Hiệu ứng mang lại từ những kỷ lục của bà Tân Vlog khiến tất cả phải ngả mũ thán phục, và đương nhên, người người, nhà nhà đều tập làm Youtube. Nhưng phải làm gì để nổi tiếng, được nhiều người biết tới khi mà nhiều Youtuber quả thật không hề có tài năng cũng như ý tưởng nội dung nào sáng tạo. Câu trả lời cũng khá dễ dàng, đó là làm những trò lố, đôi khi là phản cảm và thiếu văn minh để nhận được sự chú ý.

Đổ nước mắm lên đầu mẹ ruột để ăn mừng kênh Youtube đạt 1000 subs, Youtuber Việt bị ném đá thậm tệ - Ảnh 1.

Chân dung anh chàng Youtuber vừa có hành động phản cảm với mẹ ruột

Chắc hẳn chúng ta cũng đã nghe tới những câu chuyện như đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ đẻ để ăn mừng kỷ lục sub cá nhân. Và mới đây, lại thêm một kênh Youtube Việt mang tên Ông Mập Vlog lựa chọn phương pháp tương tự như vậy để kỷ niệm việc được tròn 1.000 subs. Chỉ có điều, lần này thay vì trứng sống, anh chàng lựa chọn một chậu nước mắm siêu to khổng lồ và đương nhiên có mùi không hề dễ chịu.

Đổ nước mắm lên đầu mẹ ruột để ăn mừng kênh Youtube đạt 1000 subs, Youtuber Việt bị ném đá thậm tệ - Ảnh 2.

Pha "bẫy" phụ huynh của anh chàng Youtuber

Cụ thể, anh chàng này đã kỳ công chuẩn bị nguyên một chậu nước mắm, đứng trên cao chờ mẹ đi ngang qua để rình đổ vào. Đương nhiên, với sự chuẩn bị và yếu tố bất ngờ, anh chàng rốt cục cũng thành công trong việc ám hại mẹ mình. Bị cậu quý tử đổ cả chậu nước mắm lên người, bà mẹ, dù rằng bất ngờ tới mức chưa kịp hiểu ra vấn đề cũng lập tức không kìm nổi sự phẫn nộ và cầm chổi đuổi cậu con trai Youtuber, mồm không ngớt lời mắng mỏ. Thậm chí, bà còn giận tới mức mang hết quần áo ném ra sân. Đứng trước cơn thịnh nộ của phụ huynh, anh chàng Youtuber cũng chỉ biết phân trần theo cách không thể tệ hơn: "Con chỉ đùa mẹ thôi".

Đổ nước mắm lên đầu mẹ ruột để ăn mừng kênh Youtube đạt 1000 subs, Youtuber Việt bị ném đá thậm tệ - Ảnh 3.

Phản ứng đầy tức giận của bà mẹ nạn nhân

Đoạn clip này xuất hiện trên kênh từ ngày 5/7 và nhận được tới hơn 10.000 lượt xem. Tuy nhiên, đa phần ý kiến của độc giả đều là bất bình với hành động phản cảm, lố bịch này của anh chàng và đa số thả nút dislike cũng như kêu gọi mọi người hãy report kênh Youtube. Tới ngày hôm nay, đoạn clip trên đã bị gỡ bỏ và không còn xuất hiện trên Youtube nữa, nhưng những hình ảnh của nó vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đổ nước mắm lên đầu mẹ ruột để ăn mừng kênh Youtube đạt 1000 subs, Youtuber Việt bị ném đá thậm tệ - Ảnh 4.

Bà tức giận câm quần áo quăng hết ra sân

Có thể thấy, những cách làm như vậy là cực kỳ phản cảm và phản tác dụng. Mặc dù không thể phủ nhận việc anh chàng đã khiến kênh Youtube được biết tới rộng rãi, nhưng nó lại là theo hướng tiêu cực và chắc chắn không ít người đã bấm nút report, cắm cờ cũng như thả dislike cho kênh của anh chàng. Thậm chí, ngay từ bây giờ Mập Vlog đã bị gắn mác là kênh Youtube tiêu cực trong mắt cộng đồng mạng rồi.