Bị phụ huynh vứt bỏ, tiêu hủy bộ sưu tập phim 18+ trị giá gần 700 triệu, nam thanh niên cay cú, kiện luôn đấng sinh thành ra tòa

Chỉ vì bị mất đi bộ sưu tập phim 18+ và nhiều món đồ khác của mình mà anh thanh niên đã hành động đầy bất ngờ.

Trong cuộc đời, mỗi người đều có cho riêng mình những sở thích khác nhau và chắc hẳn không ít trong số chúng ta đều thích sưu tập một thứ gì đó. Và sẽ chẳng có gì tuyệt vọng, đau đớn hơn cảm giác vào một ngày đẹp trời, chứng kiến bộ sưu tập khổng lồ ấy không cánh mà bay, và người phá hủy chúng lại chính là các bậc phụ huynh của mình. Tuổi thơ nhiều game thủ thích sưu tập truyện tranh, đĩa game có lẽ sẽ thấu hiểu nhất điều này. Thế nhưng, tới mức kiện cả phụ huynh ra tòa chỉ vì bị vứt bỏ bộ sưu tập thì lại là câu chuyện khác hẳn, nhất là khi anh chàng trong câu chuyện dưới đây lại có sở thích sưu tập đĩa phim 18+.

Bị phụ huynh vứt bỏ, tiêu hủy bộ sưu tập phim 18+ trị giá gần 700 triệu, nam thanh niên cay cú, kiện luôn đấng sinh thành ra tòa - Ảnh 1.

Anh chàng trong câu chuyện có sở thích sưu tầm đĩa phim 18+

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là David Walker (tên nhân vật đã bị thay đổi) ở Michigan. Mọi thứ bắt đầu khi David chuyển về nhà của bố mẹ mình tại Grand Haven, Michigan, tất nhiên không quên mang theo bộ sưu tập nhỏ, trị giá khoảng 29.000 USD (gần 700 triệu VND) của mình. Và dành cho những ai cảm thấy tò mò thì đó không phải là truyện tranh, mô hình hay một thứ gì khác dễ tưởng tượng, thú vui sưu tầm của David chính là phim 18+ và một vài đồ vật liên quan tới lĩnh vực này.

Bị phụ huynh vứt bỏ, tiêu hủy bộ sưu tập phim 18+ trị giá gần 700 triệu, nam thanh niên cay cú, kiện luôn đấng sinh thành ra tòa - Ảnh 2.

David thừa nhận bản thân không thể sống thiếu bộ sưu tập ấy (Ảnh minh họa)

Chưa đầy một năm sau, cả gia đình chuyển tới Indiana. Thế nhưng khi kiểm tra, David phát hiện rằng toàn bộ số đĩa phim sưu tập của cậu đã không cánh mà bay. Được biết, đây chính là "tác phẩm" từ phía phụ huynh cậu. David bực tức tới mức gọi điện lên tận Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Ottawa để yêu cầu truy cứu vụ việc nhưng bị từ chối, và thế là cậu chàng vác đơn đi kiện.

Bị phụ huynh vứt bỏ, tiêu hủy bộ sưu tập phim 18+ trị giá gần 700 triệu, nam thanh niên cay cú, kiện luôn đấng sinh thành ra tòa - Ảnh 3.

Đó cũng là lý do mà anh chàng vác đơn đi kiện chính phụ huynh mình (Ảnh minh họa)

Luận điểm mà David đưa ra là dù có thích hay không, cha mẹ anh cũng nên nói thẳng với mình trước khi hành động. Trong khi đó, cha của David thì phản pháo rằng: "Tin hay không thì tùy, lý do mà tôi phá hủy đống phim 18+ ấy là vì sức khỏe cũng như tinh thần của con trai mình. Một ngày nào đó nó sẽ hiểu". Chưa biết đã tới ngày mà David hiểu hay không, nhưng trước mắt, theo phán quyết của tòa án, phụ huynh của anh đang gặp phải rắc rối khi đống phim 18+ ấy được nhìn nhận như một tài sản không thể thay thế của David. Và nhiều khả năng, họ sẽ phải bồi thường số tiền lên tới 86.000 USD (gần 2 tỷ VND) cho chính con trai mình.