JanKenUP! – Đánh giá nhanh tựa game oẳn tù tì phong cách đối kháng cực kỳ hay và hấp dẫn trên Mobile.

Tổng quan JanKenUP!

JanKenUP!, tựa game mobile đối kháng với lối chơi đơn giản cùng hình ảnh khá đẹp và cơ chế vui nhộn Oẳn Tù Tì. Hứa hẹn mang lại cho người chơi những giây phút giải trí thật chất lượng.

MỤC LỤC [Hiện]

JanKenUP! Là tựa game Mobile vui nhộn do Humita phát triển.Trong game bạn sẽ đồng hành cùng những nhân vật khác nhau trong cuộc hành trình đi lên các tầng bằng thang máy. Bạn sẽ phải chơi các vòng đấu Oẳn Tù Tì. Trong mỗi trận đấu, nếu bạn đánh bại đối thủ thì bạn sẽ được di chuyển lên tầng cao của tòa nhà dường như vô hạn này.

jan1

Đồ họa 2D đơn giản theo phong cách truyện tranh Nhật Bản, cho bạn đắm mình vào các pha hành động hấp dẫn trong game. Các nhân vật trong game với những biểu cảm vui nhộn chắc chắn sẽ khiến bạn phải bật cười trong suốt quá trình chơi.

jan3

Mỗi trận đấu người chơi sẽ phải quyết định chọn một trong 3 nước đi có thể là Kéo, Búa hoặc Bao. Và quy tắc vẫn giống như khi chơi thông thường: Kéo cắt Bao, Bao bọc Búa và Búa đập Kéo.

jan2

Mỗi lần chiến thắng bạn sẽ được cộng điểm và đi lên một tần cao mới. Ngoài ra, bạn có thể mở khóa các nhân vật mới và có các chế độ chơi khác nhau. Đặc biệt, nếu chơi trực tuyến, bạn có thể đấu với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

jan41

jan5

  • Lối chơi đơn giản
  • Đồ họa 2D khá đẹp, nhân vật theo phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • Số lượng màn chơi đa dạng
  • Có thể chơi với bạn bè

Để tải game các bạn mở app CH Play đối với hệ điều hành Android, còn AppStore đối với hệ điều hành IOS. Với từ khóa tìm kiếm là “JanKenUP!”. Chúc các bạn thành công, và có những giây phút thú vị khi chơi game.