Bị "tấn công" chỉ hai ngày sau khi vừa phẫu thuật ngực, nàng hot girl phim 18+ đau đớn, thừa nhận sự nghiệp đã kết thúc vì vòng một biến dạng

Cô nàng hot girl đang tỏ ra rất phẫn nộ cũng như thừa nhận có thể nghĩ tới việc kết thúc sự nghiệp đóng phim của mình.

Phẫu thuật nâng ngực, cải thiện vòng một ở thời điểm hiện tại đã không còn là câu chuyện xa lạ với chúng ta như trước. Thậm chí, trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, điều này còn càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, mới đây thôi, một cô nàng hot girl trong ngành đã bất ngờ gặp phải sự cố, thậm chí còn đang đối diện với khả năng kết thúc sớm sự nghiệp đóng phim 18+ của mình trong cay đắng chỉ vì đôi gò bồng đảo đang bị biến dạng một cách trầm trọng. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ một vụ tấn công ngay sau khi cô nàng vừa có màn "đại tu" vòng một của mình.

Bị tấn công chỉ hai ngày sau khi vừa phẫu thuật ngực, nàng hot girl phim 18+ đau đớn, thừa nhận sự nghiệp đã kết thúc vì vòng một biến dạng - Ảnh 1.

Hosho Lily - nàng hot girl trong câu chuyện

Nhân vật chính trong câu chuyện là Hosho Lily, một cái tên có lẽ vẫn còn xa lạ với khá nhiều người. Năm nay đã 30 tuổi, thế nhưng Lily, mặc dù sở hữu một ngoại hình rất sáng cùng vóc dáng gợi cảm lại chưa bao giờ lọt vào hàng ngũ những cái tên gây chú ý hay các nàng hot girl top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Tuy nhiên, ít ra thì cô nàng cũng sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ không hề nhỏ cũng như có thu nhập ổn định nhờ vào công việc này. Quyết tâm phẫu thuật ngực để nâng cao hình ảnh bản thân, nhưng Lily có lẽ chẳng thể ngờ được, điều này lại đang vô tình đẩy cô vào bước đường cùng.

Bị tấn công chỉ hai ngày sau khi vừa phẫu thuật ngực, nàng hot girl phim 18+ đau đớn, thừa nhận sự nghiệp đã kết thúc vì vòng một biến dạng - Ảnh 2.

Lily đang gặp phải sự cố đầy cay đắng

Theo đó, trên trang cá nhân của cô nàng mới đây đã khoe về việc mình vừa trải qua ca nâng ngực rất thành công cách đây vài ngày. Thế nhưng, chỉ hai ngày sau ca phẫu thuật, Lily lại bất ngờ công khai trong uất ức về việc đã bị một người đàn ông quấy rối, tấn công dẫn tới việc một bên ngực của cô đã bị biến dạng, hóp lại và chảy xệ một cách thảm hại. Như Lily thừa nhận, sự nghiệp đóng phim AV của cô nàng thậm chí còn có thể hoàn toàn kết thúc từ bây giờ.

Bị tấn công chỉ hai ngày sau khi vừa phẫu thuật ngực, nàng hot girl phim 18+ đau đớn, thừa nhận sự nghiệp đã kết thúc vì vòng một biến dạng - Ảnh 3.

Sự nghiệp đóng phim của cô nàng đang có khả năng chấm dứt

Cũng vì khiếm khuyết trên cơ thể ấy mà giờ đây, dù có nhận được lời mời đóng phim truyền hình, Lily cũng buộc phải từ chối. Cô nàng sau đó cũng chia sẻ việc thủ phạm là một người nổi tiếng, thậm chí từng xuất hiện trên một chương trình có rất nhiều người xem. Tuy không công khai danh tính của kẻ thủ ác nhưng Lily vẫn tỏ ra vô cùng uất hận khi liên tục đăng post mới trên trang cá nhân những ngày qua. "Có vui vẻ không khi hủy hoại cuộc sống của một con người" - Lily bức xúc chia sẻ.

Bị tấn công chỉ hai ngày sau khi vừa phẫu thuật ngực, nàng hot girl phim 18+ đau đớn, thừa nhận sự nghiệp đã kết thúc vì vòng một biến dạng - Ảnh 4.

Mọi thứ sẽ còn tùy thuộc vào cuộc phẫu thuật tới đây của Lily

Hiện tại, như cô nàng thừa nhận, tương lai của mình vẫn chưa rõ ràng. Việc có thể tiếp tục gắn bó với nghề hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cuộc phẫu thuật sắp tới. Nếu thành công, Lily hứa sẽ vẫn tiếp tục trở lại khi cô nàng còn nguyên đam mê, tình yêu với công việc. Còn nếu không, đành chấp nhận.