Dùng hệ thống tự lái của Tesla đi qua nghĩa địa, người đàn ông bàng hoàng khi gặp "ma" giữa ban ngày

Khỏi cần phải nói, hệ thống tự lái của Tesla đã khiến cho anh chàng có một phen hoảng sợ.

Phải thừa nhận rằng xe điện của Tesla, với hệ thống lái tự động có thể coi là một bước nhảy vọt về mặt công nghệ. Sở dĩ nói như vậy vì hệ thống này hoàn toàn có thể nhận diện, phân tích những vật cản phía trước, đồng thời đưa ra hướng đi an toàn, tránh va chạm một cách tự động dành cho tài xế. Nhưng đôi khi, nó cũng ẩn chứa vô số những điều khó hiểu, khó lý giải. Điển hình như mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao sau khi gặp "ma" vào lúc mà anh chàng lái xe đi qua một khu nghĩa địa.

Theo đó, mới đây thôi, một video vừa được đăng tải lên TikTok ghi lại cảnh Sinaata - tên tài khoản của người đăng tải đang lái chiếc xe Tesla bằng hệ thống tự động của mình băng qua một nghĩa địa. Điều đáng bàn là trong nghĩa trang, bên cạnh những bó hoa tưởng niệm thì hoàn toàn không xuất hiện bóng người nào. Thế nhưng, đột nhiên hệ thống của Tesla bất ngờ phát hiện ra một người ở gần nghĩa trang nhưng kinh hoàng hơn, khi Sinaata ngước lên thì lại chẳng thấy bất kỳ ai, dẫu cho màn hình vẫn đang hiển thị rõ hơn bao giờ hết.

Dùng hệ thống tự lái của Tesla đi qua nghĩa địa, người đàn ông bàng hoàng khi gặp ma giữa ban ngày - Ảnh 1.

Hình ảnh được anh chàng TikToker chụp lại trong video của mình

Đoạn video gây tranh cãi của Sinaata

Cộng đồng mạng cũng tỏ ra khá hoang mang khi những "nhân vật" bí ẩn này chỉ có thể nhận ra bằng hệ thống lái tự động của Tesla thay vì mắt thường. Được biết, Tesla sử dụng nhiều camera tích hợp, cảm biến siêu âm và radar để nhận diện làn đường, đèn giao thông cũng như các phương tiện lân cận. Thế nên có khả năng, một trong những phương pháp này đã quét ra "bóng ma" thật sự. Bản thân Sinaata sau đó còn tiếp tục quay lại thêm cảnh hệ thống của Tesla nhận diện ra vô số những "sinh vật" bí ẩn tại nghĩa địa, trong khi rõ ràng anh chàng chẳng hề trông thấy gì.

Anh chàng TikToker tiếp tục đăng tải video tiếp theo

Thực tế thì chẳng biết thế nào, khi đây cũng hoàn toàn có thể là một chiêu trò câu view tới từ vị trí của anh chàng TikToker Sinaata hoặc lỗi hệ thống từ Tesla. Nhưng cũng chẳng loại trừ khả năng, hệ thống này quét ra "ma" thật thì sao.