Đấu Thần Kỷ Nguyên: MMORPG đình đám từ Châu Âu về Việt Nam

Đấu Thần Kỷ Nguyên sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam sau một thời gian dài đàm phán để phát hành trong nước.

Giới thiệu Đấu Thần Kỷ Nguyên

Lấy bối cảnh về các trận chiến của phương Tây, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi Đấu Thần Kỷ Nguyên mang hơi hướng đồ hoạ cũng như môi trường và hiệu ứng khác với các game kiếm hiệp trên thị trưởng ngày nay. Điều đó cũng là một điểm cộng khá lớn khi game thủ đã dần “mất lửa” và muốn tìm kiếm một chủ đề mới lạ hơn để trải nghiệm.

Đấu Thần Kỷ Nguyên: MMORPG đình đám từ Châu Âu

Game có phong cách khá tương đồng với dòng game Lineage 2 huyền thoại trên PC. Một phần có thể gợi nhớ lại những kỷ niệm của các thế hệ gamer cũ, mặt khác như một “liều thuốc” cho những người chơi mới. Cốt truyện xoay quanh những vị chiến binh hùng mạnh cùng nhau hợp sức chống lại một thế lực tà ác tuy cũng có phần tương đồng với game kiếm hiệp nhưng việc khác bối cảnh cũng tạo nên một sức hút rất riêng.

Gameplay

Gameplay truyền thống của dòng MMORPG thì không có quá nhiều sự thay đổi. Người chơi sẽ tham gia loạt phó bản cốt truyện chính tuyến để lên cấp và mở những tính năng cần thiết trong quá trình chinh chiến của mình. Mỗi tính năng đều có giá trị nhất định trong quá trình thăng tiến sức mạnh của game thủ, từ đó tạo nên động lực cày cuốc lâu dài cho người chơi.

Đấu Thần Kỷ Nguyên: MMORPG đình đám từ Châu Âu

Với 4 nhánh nhân vật cùng hệ thống kỹ năng, trang bị hoàn toàn riêng biệt, người chơi sẽ được tự do thoả thích để xây dựng nên một chiến binh đậm chất cá nhân. Thêm vào đó, Đấu Thần Kỷ Nguyên còn có hệ thống chuyển chức, thay đổi nghề nghiệp khi đạt cấp độ nhất định. Tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ thăng tiến cũng như mở khoá các kỹ năng mới và nhiều trang phục “ngầu” hơn.

Đấu Thần Kỷ Nguyên: MMORPG đình đám từ Châu Âu

Hoạt động Ingame của Đấu Thần Kỷ Nguyên cũng khá đa dạng. Săn boss thế giới cho đến Guild War hay đấu trường cá nhân đều là các hoạt động pvp chính của game. Với cộng đồng người chơi khá đông và ổn định, bạn sẽ luôn được đắm mình vào những trận PvP thời gian thực cực kỳ nảy lửa và hấp dẫn.

Những đặc sắc của Đấu Thần Kỷ Nguyên

  • Bối cảnh châu Âu độc đáo, mới lạ.
  • Đồ hoạ 3D sắc nét.
  • Khác nhiều tính năng để thăng tiến cho nhân vật.
  • Nhiều hoạt động Ingame với phần thưởng hấp dẫn để cày cuốc.

Nếu bạn cảm thấy những tựa game kiếm hiệp đang nhạt dàn với bối cảnh và đồ hoạ giống nhau, hãy tải ngay Đấu Thần Kỷ Nguyên để trải nghiệm một chiến trường mới nhưng không kém phần khốc liệt và máu lửa nhé.

Tải game Đấu Thần Kỷ Nguyên:       Android      –      APK     –    IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?