Bị tố giả vờ ăn rồi "nhè" ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem

Rất nhiều người đã lên án cô nàng Youtuber xinh đẹp vì việc đã lãng phí thức ăn của mình.

Dành cho những ai chưa biết thì tuyến nội dung Mukbang - hay còn được biết tới với cái tên quen thuộc hơn là vừa ăn vừa ghi hình đang là một trong những trào lưu rất nổi tiếng trên Youtube. Cụ thể, các Youtuber thường thì sẽ ăn một lượng khổng lồ trong khi tương tác với khán giả. Trào lưu này bắt đầu ở Hàn Quốc và hiện đã lan rộng ra toàn thế giới. Và mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa mới tìm ra một cô nàng Youtuber Mukbang vô cùng xinh đẹp với hơn 4 triệu lượt theo dõi. Nhưng nổi tiếng chưa được bao lâu, nàng Youtuber đã lại dính vào thị phi, khi vừa bị tố "giả vờ ăn rồi nhè" lại thức ăn, dàn dựng các video Mukbang của mình.

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 1.

Chân dung của Boki - cô nàng Youtuber xinh đẹp

Nhân vật đang được nói tới ở đây chính là Moon Bokhee - hay còn được gọi với biệt danh Boki trên Youtube. Chỉ sau 3 tháng lập kênh, cô nàng đã đạt được nút bạc Youtube. Còn ở thời điểm hiện tại, kênh của Boki đã có tới 4 triệu lượt theo dõi - một con số trong mơ đối với bất kỳ ai làm Youtube. 

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 2.

Nhưng lại vừa dính vào thị phi mới đây

Theo đó, một nguồn tin trên mạng xã hội đã bất ngờ tố cáo cô nàng Boki chỉ giả vờ ăn và dàn dựng trong các clip Mukbang của mình. Cụ thể, nhiều người xem cáo buộc rằng cô nàng thường dùng tay làm ám hiệu mà ở đây là đưa ngón trỏ lên để đánh dấu vị trí cần cắt ghép, biên tập lại trùng hợp với phân cảnh mình sẽ bỏ bớt thức ăn ra.

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 3.

Ký hiệu thường được cô nàng sử dụng để báo hiệu phần cắt ghép, biên tập

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 4.

Có thể thấy điều này diễn ra rất thường xuyên trong các video

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 5.

Thậm chí là có trong mọi video của Boki

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 6.

Khiến cho chẳng ai có thể tin rằng

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 7.

Đây chỉ là điều ngẫu nhiên cả

Điều này ngay lập tức đã làm cộng đồng mạng dậy sóng. Để rồi tiếp nối sau đó, một loạt bằng chứng cho thấy mặc dù video trông có vẻ liền mạch, nhưng vị trí các món ăn lại có phần thay đổi khiến cho cộng đồng mạng thêm phần hoài nghi và khẳng định. Hiện tại, làn sóng phẫn nộ đang lên cao khi có nhiều ý kiến cho rằng Boki làm vậy chẳng những là lừa dối người xem mà còn tỏ ra cực kỳ thờ ơ, vô trách nhiệm khi lãng phí đồ ăn của mình. Cộng thêm với việc trước đó, cô nàng từng dính khá nhiều lùm xùm về việc quảng cáo lộ liễu trên video, Boki đang phải đón nhận làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng.

Bị tố giả vờ ăn rồi nhè ra để diễn video, nữ Youtuber Mukbang xinh đẹp nhận phải cơn mưa gạch đá từ phía người xem - Ảnh 8.

Có thể thấy rõ những miếng cơm cuộn có sự thay đổi vị trí dù video là liền mạch

Hiện tại, Boki vẫn đang im lặng và chưa lên tiếng giải thích, nhưng làn sóng tẩy chay kênh Youtube của nàng hot girl Hàn Quốc thì vẫn tăng cao chưa từng thấy.