Xemesis và những Youtuber sở hữu gia thế "khủng", đi làm chỉ vì đam mê

Bên cạnh Xemesis, làng Youtuber Việt Nam vẫn còn khá nhiều gương mặt có gia thế siêu khủng.

Mặc dù không thể phủ nhận rằng Youtuber - streamer đang là những công việc mang lại mức thu nhập cao - đặc biệt là với những cái tên đã tạo dựng được chỗ đứng cho mình. Có thể kể tới trường hợp gần như đã "đổi đời" hoàn toàn, xây được nhà, có thu nhập ổn định như Lộc Fuho, Sang Vlog... Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, vẫn có những cái tên được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "sinh ra ở vạch đích", nhưng vẫn gắn bó với công việc Youtuber cũng như đạt được một số thành quả nhất định nhờ vào sự đam mê của mình.

Xemesis

Xemesis và những Youtuber sở hữu gia thế khủng, đi làm chỉ vì đam mê - Ảnh 1.

Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam

 Có lẽ cái tên Xemesis đã chẳng còn xa lạ với các fan hâm mộ, khi anh chàng là một mảnh ghép trong Tứ  hoàng streamer nổi tiếng. Mặc dù xét về độ nổi tiếng, tấu hài hay tần suất xuất hiện, Xemesis có thể không bằng những Pewpew, ViruSs hay Độ Mixi nhưng anh chàng cũng sở hữu những chỉ số cực khủng. Kênh Youtube của Xemesis hiện đã có gần 900.000 lượt theo dõi và bản thân anh cũng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam".

Xemesis và những Youtuber sở hữu gia thế khủng, đi làm chỉ vì đam mê - Ảnh 2.

Anh chàng sở hữu nhiều tài sản giá trị, nổi bật nhất là chiếc BMW i8

Và nếu điểm qua khối tài sản khủng của chàng Youtuber có lẽ cũng đủ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Bên cạnh siêu xe BMW i8 có giá trị hơn 7 tỷ VND, anh chàng còn sở hữu một căn hộ hạng sang, bộ sưu tập đồng hồ, giày đắt đỏ như những gì đã khoe trong các vlog. Được biết, gia đình Xemesis hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng xe máy ở Sài Gòn và các vùng lân cận, ngoài ra còn kinh doanh thêm bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có giá trị.

Cris Devil Gamer

Bên cạnh Xemesis, một cái tên khác cũng rất nổi tiếng chính là Cris Devil Gamer. Nổi tiếng từ khá lâu, hiện tại kênh Youtube của anh chàng đã có hơn 8.6 triệu lượt theo dõi, tiệm cận nút kim cương của Youtube.

Xemesis và những Youtuber sở hữu gia thế khủng, đi làm chỉ vì đam mê - Ảnh 3.

Cris Devil Gamer cũng là một trong những "thiếu gia" đi làm Youtube

Trong vlog của mình, Cris Devil Gamer cũng đã không ít lần giới thiệu về ngôi nhà cũng như gia thế khủng của mình. Tuy nhiên, không đi theo công việc kinh doanh của phụ huynh, Cris Devil Gamer tự chọn con đường riêng cho mình và cũng đã đạt được những thành công vô cùng to lớn. Anh chàng từng theo học tại RMIT - một ngôi trường có học phí cũng thuộc dạng cao ngất ngưởng tại Việt Nam. Hiện tại, Cris Devil Gamer cũng đã tự xây được nhà và studio riêng.

Xemesis và những Youtuber sở hữu gia thế khủng, đi làm chỉ vì đam mê - Ảnh 4.

Anh chàng cũng có rất nhiều thành công với sự nghiệp streamer của mình

Tân 1 Cú

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là anh chàng Tân 1 Cú, thành viên của SChannel. Là con trai của chủ thương hiệu phở đình đám ở Hà Nội, thế nên điều kiện kinh tế của anh chàng chắc chắn là điều không cần phải bàn. Tuy vậy, bỏ qua một bên những thông tin ngoài lề thì Tân 1 Cú hiện cũng đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Xemesis và những Youtuber sở hữu gia thế khủng, đi làm chỉ vì đam mê - Ảnh 5.

Kênh Youtube của Tân 1 Cú hiện đang có hơn 400.000 lượt follow. Xét về khối tài sản khủng, anh chàng cũng có rất nhiều những chiếc xe phân khối lớn xịn sò để thỏa mãn đam mê của mình. Về phần xế hộp, anh chàng sở hữu Lexus LX570 có giá khoảng 8,1 tỷ.

Xemesis và những Youtuber sở hữu gia thế khủng, đi làm chỉ vì đam mê - Ảnh 6.