Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi "cột đình" khiến fan khiếp vía

Trước đây, cô nàng hot girl luôn xuất hiện trong những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ năng: làn da trắng nõn nà, gương mặt Vline, cặp chân thon gọn dài miên man, số đo 3 vòng cực chuẩn.

Có vẻ như càng ngày càng có nhiều hot girl Trung Quốc bị bóc mẽ trên mạng xã hội. Một phần bởi các cô nàng luôn quá ám ảnh về vẻ ngoài, luôn muốn được tung hô trên mạng như những nữ thần sắc đẹp, một phần cũng bởi các app chỉnh sửa ảnh của đất nước này quá ư tiện lợi và vi diệu, vịt cũng có thể hóa thiên nga chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Mới đây, lại có một trường hợp tương tự xảy ra khi Shirley - một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc lộ nhan sắc thật qua ống kính người qua đường. Trước đây, cô nàng luôn xuất hiện trong những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ năng: làn da trắng nõn nà, gương mặt Vline, cặp chân thon gọn dài miên man, số đo 3 vòng cực chuẩn.

Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 2.
Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 3.
Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 4.
Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 5.

Chuyện chẳng có gì để nói nếu như một ngày, cư dân mạng không bóc mẽ hình ảnh thật của cô ở ngoài. Trên một diễn đàn, người ta bắt đầu lan tuyền hình ảnh của cô bị chụp lén khi đang ngồi ở xe bus. Nếu không nói thì không ai nghĩ đây là 1 con người vì vẻ ngoài hoàn toàn quá khác xa. Không còn nước da trắng, gương mặt thon gọn hay cặp chân nuột nà nữa, thay vào đó là ngoại hình mũm mĩm thừa cân và đặc biệt là cặp chân cột đình.

Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 6.

Có thể nói không chỉ gương mặt mà ngay cả vóc dáng, số đo cơ thể cũng được Shirley chỉnh sửa kỹ càng, không lộ ra bất cứ sơ hở nào. Từ một nữ thần sắc đẹp, giờ đây Shirley lộ ra mình chỉ là một cô gái nhan sắc rất đỗi bình thường, nếu không muốn nói là có khá nhiều khuyết điểm.

Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 7.

2 bức ảnh Vu Văn Tĩnh đăng tải được đem ra đối chiếu với bức ảnh ngoài đời thực do netizen "tố"

Đương nhiên là sau khi nhìn thấy nhan sắc thật của cô nàng hot girl này, nhiều cư dân mạng ngay lập tức bỏ theo dõi cô trên kênh cá nhân, đồng thời lên tiếng chỉ trích những chiêu trò "sống ảo" quá đáng của cô. Tuy nhiên thay vì im lặng hay nhận lỗi như các hot girl ảo khác thì Shirley lại tỏ ra bức xúc và phản pháo lại những lời lẽ chê bai của cư dân mạng dành cho cô, cho dù đó là những người đã hết lòng ủng hộ Shirley trước đó. Cụ thể thì cô cho biết mình chỉ hơi béo và loạt ảnh bị chụp lén trên mạng là do có người đăng cố tình làm xấu. Thậm chí cô nàng còn bị ném đá dữ dội khi không ngần ngại thách thức sức chịu đựng của mọi người: "Nếu mọi người có hứng thú với kỹ năng photoshop của tôi thì để tôi tổng hợp lại thành giáo trình dạy cho nhé".

Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 8.
Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 9.

Hot girl mạng được cho là đã chỉnh sửa hoàn toàn diện mạo, vóc dáng thành một người khác trên mạng xã hội

Đây không phải lần đầu các hot girl xứ Trung bị bóc mẽ nhan sắc thật. Trước đó, cô nàng có nickname Coeyyy, vốn là một nàng hot girl khá nổi tiếng trên ứng dụng Weibo, cũng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" bởi nhan sắc thật ngoài đời. Không hề thon thả, trắng trẻo nhưng những bức ảnh cô đăng tải, Coeyyy trong các góc hình bị chụp lén trông khá béo và "dừ" so với tuổi. Sau đó, dù đăng đàn giải thích nhưng cô vẫn phải chịu nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng.

Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 10.

Hay như Tuyết Di - hot girl triệu view trên TikTok cũng từng khiến người hâm mộ khiếp vía khi khi lộ nhan sắc thật trong một lần livestream. Đúng là đôi môi và khuôn miệng có chút tương đồng nhưng gương mặt to, da nhợt nhạt không hề make up chỉn chu, đôi mắt lại hơi bé, sống mũi không cao, mái tóc có phần bù xù. Sự thật này khiến fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng, cảm giác mình vừa bị lừa 1 vố vậy.

Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 11.
Vòng 1 khủng, body chuẩn mẫu, chân dài miên man: Hot girl Trung Quốc lộ nhan sắc thật, cặp đùi cột đình khiến fan khiếp vía - Ảnh 12.