Biomutant tự tin giữ chân người chơi bằng 65h giải trí đầy chất lượng

Biomutant - tựa game RPG hậu khải huyền đầy màu sắc - sẽ có đủ nội dung để người chơi có thể giải trí trong hơn 65 giờ đồng hồ.

Như Mọt đưa tin từ trước, Biomutant sẽ được phát hành vào cuối tháng này. Game thủ sẽ sớm được nhập vai vào một chú sóc hay chuột gì đó để khám phá thế giới hậu khải huyền đầy màu sắc. Để giữ độ nóng cho đứa con tinh thần của mình trước ngày lên kệ, Experiment 101 đã tiết lộ rằng tựa game này có thể sẽ giữ chân người chơi ít nhất là 65 tiếng đồng hồ. 

Trong một buổi phỏng gần đây, giám đốc studio Stefan Ljungqvist đã chia sẻ về thời lượng chơi của Biomutant – một thông tin quan trọng được game thủ rất quan tâm. Bởi vì là một tựa game thế giới mở, vậy nên chắc chắn bản đồ trong game sẽ rất rộng với rất nhiều vật phẩm thu thập, nhiệm vụ phụ và hàng tá hoạt động khác để khiến người chơi không thể nào buông bàn phím/tay cầm.

Tất nhiên là chuyện này cũng tùy thuộc vào từng người chơi. Stefan nói rằng nếu bạn là một game thủ quá bận rộn phải bỏ qua tất cả nhiệm vụ phụ, không thể khám phá bản và đọc lời thoại; bạn sẽ có thể phá đảo game chỉ trong khoảng 12-15 giờ chơi, khá ít khi so sánh với phần lớn các trò chơi thế giới mở hiện nay.

Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy hứng thú với bối cảnh và các bí mật trong Biomutant, trò chơi này có đủ nội dung để giúp bạn giải trí trong hơn 65 giờ. Theo lời của Stefan thì đây là thời lượng mà một developer đã dành ra để trải nghiệm Biomutant, tuy nhiên tới giờ anh ấy vẫn còn chưa hoàn thành game nữa.

Biomutant sẽ được phát hành trên PC, Xbox One và PlayStation 4 vào ngày 25 tháng 5 tới đây. Game thủ Xbox Series X/S và PlayStation 5 cũng có thể trải nghiệm trò chơi này thông qua tính năng tương thích ngược. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về game tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.