Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí "người lớn", chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé

Cô nàng streamer dường như đã tìm được định hướng thật sự phù hợp với mình.

Đối với các streamer ở thời điểm hiện tại, chơi game đã không còn là con đường "sáng sủa" nhất để tìm kiếm sự nổi tiếng nữa. Thậm chí, sẽ chẳng quá nếu nói rằng đã qua rồi cái thời mà những streamer thuần về game như Shroud, Dr Disrespect trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thay vào đó, một thời đại mới đã được mở ra, với sự phát triển mạnh mẽ của những nữ streamer gợi cảm - những cô nàng không cần biết chơi game nhưng lại khiến người xem phải chú ý tới những đường cong mỹ miều, những màn khoe thân gợi cảm của mình. Mà ví dụ dễ thấy nhất chắc phải kể tới sự xuất hiện của cô nàng Soo_Flower - một dẫn chứng không thể chính xác hơn của thời đại.

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 1.

Soo_Flower - cô nàng streamer cực kỳ dễ thương

Đã từng một thời dự định theo đuổi các tựa game trên sóng livestream, nhưng không mất quá nhiều thời gian để nữ streamer nhận ra sự "sai lệch" của mình. Thay vào đó, cô nàng bắt đầu chuyển hướng sang những nội dung trending, hợp thời đại hơn và cũng dần dần gợi cảm, nóng bỏng hơn từ cách chọn trang phục. Thậm chí, tần suất "căn chỉnh" vòng một của nàng hot girl ngay trên sóng, trước sự chứng kiến của hàng ngàn người xem cũng diễn ra nhiều hơn. Án phạt từng nhận cũng có, thế nhưng đi kèm với đó là sự nổi tiếng, phát triển cực nhanh của Soo_Flower.

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 2.

Theo thời gian, cô nàng ngày càng theo đuổi phong cách gợi cảm

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 3.

Và cũng tạo ra nhiều tranh cãi, sự chú ý hơn so với trước

Để rồi, thành công cũng đã bắt đầu tới với cô nàng streamer này. Bằng chứng là mới đây thôi, Soo_Flower đã bất ngờ được chọn trở thành người mẫu cho tạp chí MAXIM - một ấn phẩm dành cho người lớn, hay cụ thể hơn là các đấng mày râu. Có thể nói, đây là một vinh dự khá lớn với Soo_Flower và mặc dù không xuất hiện trên trang bìa, cũng không phải là nữ streamer đầu tiên được hợp tác với MAXIM nhưng đây cũng là ước mơ của không biết bao nhiêu cô nàng. Mà như chính nàng streamer thừa nhận, việc được lên tạp chí người lớn này cũng là ước muốn từ thuở còn thiếu thời của cô nàng.

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 4.

Những hình ảnh khá gợi cảm của Soo_Flower trên tạp chí MAXIM

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 5.

Ước muốn từ thời ấu thơ của cô nàng cũng đã trở thành hiện thực

Để rồi ở thời điểm hiện tại, kênh livestream của cô nàng cũng đã có tới hơn 250.000 lượt follow trên Twitch - một con số khá ấn tượng. Tất nhiên, làm gì có ai thích online lên để xem Soo_Flower chơi game, mà cũng chẳng cần quan tâm cô nàng có chơi giỏi, hay thậm chí là biết chơi không nữa. Quan trọng nhất vẫn là thưởng thức sự gợi cảm của nàng hot girl mỗi ngày mà thôi. Mà trước đấy, Soo_Flower cũng từng lên trang bìa của một tạp chí theo phong cách không thể gợi cảm hơn nữa. Giờ thì có lẽ chẳng biết nên gọi cô nàng là streamer hay người mẫu chuyên nghiệp đây.

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 6.

Cô nàng cũng từng lên tạp chí cách đó không lâu

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 7.

Đâu quan trọng gì việc cô nàng hot girl có biết hay chơi game giỏi

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 8.

Các vlog tắm bồn như thế này

Bỏ chơi game, nữ streamer hạnh phúc, tự hào khi được xuất hiện trên bìa tạp chí người lớn, chia sẻ đó là mơ ước từ ngày bé - Ảnh 9.

Hoặc lên sóng dạy nấu ăn như vậy mới là điều đáng chú ý