Frayhem - tựa game nhập vai đối kháng mới ra mắt trên di động

Frayhem là tựa game mobile kết hợp giữa thể loại MOBA và Battel Royale, sở hữu tạo hình nhân vật Chibi đễ thương đi kèm hệ thống kỹ năng vui nhộn.

MỤC LỤC [Hiện]

Frayhem là tựa game Moba được phát triển bởi Gearage, với lối chơi vui nhộn mang tính giải trí cao, Frayhem Mobile hứa hẹn sẽ mang làn gió mới đến với thể loại game mobile, ưu điểm của tựa game nằm ở chỗ thời gian mỗi ván đầu ngắn, nhịp độ thi đấu nhanh, kịch tính và thường diễn ra theo thể thức 3vs3.

Frayhem không chia đường như MOBA thông thường mà đưa game thủ vào bản đồ với nhiều địa hình khác nhau để thi đấu. Và nay thể loại này tiếp tục chào đón một đại diện mới toanh có tên gọi Frayhem – tựa game do Gearage Studio phát triển, hiện game đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android

Frayhem sở hữu tạo hình nhân vật chibi khá dễ thương, tuy nhiên trái ngược lại với vẻ ngoài đơn giản thì game cũng đồng thời đem đến một hệ thống kỹ năng khá ấn tượng. Qua đó game thủ có thể tự do tùy chỉnh kỹ năng nhân vật để phát huy hết sức mạnh và trở thành bá chủ đấu trường trong Frayhem. Về lối chơi, Frayhem Mobile cũng giống như bao sản phẩm Brawl Game khác hiện có khi tập trung vào đấu mạng theo thể thức 3vs3. Tại đây bạn  có thể chọn vô vàn Hero khác nhau chia ra các vai trò như cận chiến, đánh xa, hỗ trợ, sát thủ, tanker,…với những bộ skill chiến đấu độc nhất.

Có khá nhiều nhân vật và cơ chế kỹ năng riêng biệt như cận chiến, tầm xa, hồi máu, tank… và game thủ phải nhanh nhạy hiểu rõ đội hình để tìm ra một lối chiến thuật riêng. Bên cạnh đó lối chơi 3 vs 3 của game càng giúp cho game thủ dễ dàng chọn ra đội hình như ý để khắc chế đối phương.

Nhiệm vụ chính của bạn trong game đó là sẽ thu thập Tinh thể (Crystals) rớt ra từ vị trí trung tâm và giữ chúng cho đến khi hết thời gian. Bạn sẽ vấp phải sự tranh cướp của đối thủ vì vậy phải phối hợp cùng nhau để bảo vệ không rơi mất Tinh thể. Bên nào giữ được 10 Tinh thể trên người trong 20s thì ván đấu sẽ kết thúc, trở thành người chiến thắng.

Nhìn chung nhịp độ các trận đấu trong game mobile Frayhem diễn ra ở tốc độ cao và rất căng thẳng! Chế độ đấu đội chỉ được mở khi game thủ đạt cấp độ cao và đã làm quen với cơ chế game. Bên cạnh chế độ chơi đối kháng truyền thống thì Frayhem cũng đồng thời đem đến khá nhiều chế độ chơi thú vị khác như Ghostly Well (thu thập tinh thể), Holy Place (săn mồi), Castle Ruins (chế độ sinh tồn đơn).

Về đồ họa, tựa game có phong cách 3D tươi sáng, có nét thiên về hoạt hình. Các hiệu ứng trong game cũng được thể hiện sống động và cực kì ngộ nghĩnh, bên cạnh đó thì Frayhem Mobile còn có giao diện UI/UX đơn giản, dễ làm quen. Bên cạnh đó bản đồ của game được thiết kế rất đa dạng với nhiều địa hình khác nhau đi kèm các bụi cây giúp game thủ né tránh và ẩn nấp để tập kích kẻ thù.