Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Cuộc đua top 4 vẫn còn rất nóng!

Saigon Phantom tiếp tục thống trị vị trí số 1 BXH Vòng Bảng Icon Series SEA với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp!

Vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 đã đi hơn nửa chặng đường. Saigon Phantom tiếp tục thống trị vị trí số 1 Vòng Bảng với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, sự trỗi dậy của VEC Fantasy ở những lượt trận gần đây khiến cuộc đua top 4 trở nên gay cấn. Ngay những ngày đầu khởi tranh Icon Series SEA mùa Hè 2021, Blake1 từng chia sẻ: “Kẻ chết hụt sẽ là kẻ sống dai”. Quả thật vậy, anh cùng đồng đội ngày càng chứng tỏ được sức mạnh hủy diệt của Saigon Phantom.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Cuộc đua top 4 vẫn còn rất nóng!

Ở tuần thi đấu thứ 3, SGP không gặp nhiều rào cản khi chỉ phải chạm trán Divine Esports cùng EGO Esports. Được đánh giá thấp hơn, Divine vẫn có trận chiến sòng phẳng với đối thủ.  Á Quân giải Tốc Chiến hay nhưng không thể vượt qua bản lĩnh, cái đầu lạnh của Saigon Phantom. Một lần nữa, Blake1 cùng đồng đội thể hiện được tinh thần thép ở những ván 5 quyết định. Về đối thủ EGO, họ quá yếu để tạo nên chấn động trước SGP.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Cuộc đua top 4 vẫn còn rất nóng!

Với chuỗi 7 trận bất bại, hiệu số +14, Saigon Phantom là cái tên đầu tiên bước vào playoffs. Đây là kết quá xứng đáng, đáng khen ngợi với đội tuyển. Từ kẻ chật vật tìm tấm vé đến vòng bảng, hiện tại SGP trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Icon Series SEA mùa Hè 2021.

Các BLV, đội tuyển đều đánh giá cao RSG, Divine Esports khi vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 khởi tranh. RSG hiện là nhà vô địch đầu tiên của Tốc Chiến. Trong khi đó, Divine là á quân giải đấu Tiền Mùa Giải. Thế nhưng, hai đội lại trình diễn bộ mặt thất vọng suốt chặng đường qua. RSG lần lượt gục ngã trước những tên tuổi đáng gờm, SGP, Cerberus, Team Flash. Ở đó, họ thua về cả con người lẫn lối đánh.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Cuộc đua top 4 vẫn còn rất nóng!

Ở hai tuần đầu tiên, top 4 giải đấu dần hình thành với SGP, Team Flash, Cerberus Esports và SBTC. Thế nhưng, hiện tại, sự lột xác bất ngờ của VEC ở tuần qua khiến cuộc chiến cho 3 tấm vé còn lại đến playoffs trở nên khốc liệt. Cerberus là đội tuyển nắm nhiều lợi thế nhất ở chặng đường cuối. Ngoài rào cản mang tên VEC, đối thủ còn lại của họ là GameHome đã hết động lực thi đấu. Trong khi đó, SBTC còn trận chiến sinh tử với Team Flash.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Cuộc đua top 4 vẫn còn rất nóng!

VEC không còn quyền tự quyết khi chỉ còn 1 lượt trận cuối tuần này. Với Team Flash, đội nhà đang nắm nhiều cơ hội đi tiếp nhưng hai trận cuối, họ phải gặp SBTC và cả Saigon Phantom. Tuần thi đấu thứ 4 hứa hẹn sẽ khó lường, gay cấn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.