Bộ cờ chiến thuật Battle Spirits chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bộ cờ chiến thuật Battle Spirits phiên bản tiếng Nhật đã được Showa Brain Navi Việt Nam phân phối chính thức vào ngày 30 tháng 5 năm 2021.

Buổi ra mắt bộ cờ chiến thuật Battle Spirits được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến Livestream trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Đây là sản phẩm card game chiến thuật (TCG) có bản quyền thứ 2 sau sản phẩm Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!! được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam thông qua công ty Showa Brain Navi Việt Nam.

Card game chiến thuật hay Trading card game (TCG) là một trong những sản phẩm giải trí nổi tiếng của Nhật Bản đã được đón nhận tại nhiều nước trên thế giới. Với hình thức hai người thi đấu với nhau, người chơi sử dụng và phối hợp nhiều loại card và tư duy chiến thuật để giành chiến thắng. TCG được xem là một trong những trò chơi chiến thuật có khả năng giúp rèn luyện, phát triển tư duy và nâng cao khả năng sáng tạo của người chơi.

Bộ cờ mở rộng đợt 5 – “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt
Bộ cờ mở rộng đợt 5 – “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt
Mừng xuân mới Tân Sửu, “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” chính thức ra mắt sản phẩm mới Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt! một món quà đầu năm đặc biệt.

Ngoài ra, các sản phẩm TCG còn được thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao mang lại giá trị sưu tập cho những người đam mê trò chơi này. Các sản phẩm TCG của Nhật Bản hiện nay không chỉ phát triển mạnh mẽ trong nước Nhật mà còn được phát hành bằng nhiều thứ tiếng thu hút đông đảo người chơi trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Nắm bắt nhu cầu của người hâm mộ sản phẩm TCG tại Việt Nam, sau thành công của sản phẩm Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!, sản phẩm TCG có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam, Công ty Showa Brain Navi Việt Nam tiếp tục giới thiệu Bộ cờ chiến thuật Battle Spirits đến người hâm mộ TCG cũng như fan hâm mộ các nhân vật Nhật Bản.

Bộ cờ chiến thuật Battle Spirits ra đời tại Nhật Bản vào tháng 9 /2008 là sản phẩm hợp tác giữa 2 công ty nổi tiếng trong ngành công nghiệp game và anime là Bandai và Sunrise. Nhờ vào game play độc đáo và thiết kế game art hấp dẫn, Battle Spirits lập tức trở thành 1 trong những sản phẩm TCG bán chạy nhất trong năm đó tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, Battle Sprits còn là một sản phẩm TCG được xây dựng dựa trên mô phỏng các trận chiến giữa các dòng nhân vật nguyên bản kết hợp với các dòng nhân vật robot, anh hùng biến hình của các series anime, manga ăn khách như Gundam, Kamen Rider, Ultraman mang đến nội dung phong phú và độc đáo cho người chơi.

Battle Spirits
Gundam Barbatos 4th Form

Với Battle Spirits, fan hâm mộ của Gundam hay Kamen Rider đều có thể tìm thấy các nhân vật yêu thích của mình được thiết kế hấp dẫn với công nghệ in ấn foil hàng đầu từ Nhật Bản trong các phiên bản khác nhau của game như các thế hệ Mobile Suit Gundam SEED, 00, Unicorn hay Kamen Saber, Kamen Rider Kabuto, Kamen Rider Zero One. Có thể nói, Battle Spirits không chỉ là một sản phẩm TCG có cả hai yếu tố hấp dẫn từ game play và game art, mà còn là một bộ sưu tập nhân vật không thể thiếu của các fan Gundam, Kamen Rider và Ultraman tại Việt nam.

Battle Spirits
Kamen Rider Brave Dragon

Trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt nam cho các sản phẩm TCG từ Nhật Bản, với sản phẩm TCG tiếng Nhật lần nay công ty Showa Brain Navi Việt Nam sẽ cung cấp hỗ trợ người chơi các thông tin sản phẩm, tra cứu luật chơi và hướng dẫn chơi bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Bên cạnh đó, công ty không ngừng phát triển các hoạt động quảng bá sản phẩm, mở rộng kênh phân phối đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng cũng như tổ chức nhiều sự kiện và giải thi đấu để các fan TCG nói chung và fan Battle Spirits nói riêng có cơ hội giao lưu và thi đấu ở những trận đấu đỉnh cao, hướng tới tranh giải tại các giải khu vực.

Battle Spirits
Người chơi Battle Spirits tham gia TCG Fest 2020

Ngoài ra, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động trao đổi học hỏi, giao lưu thi đấu cho người chơi trên các nền tảng mạng xã hội và trực tuyến trong thời gian tuân thủ giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để các hoạt động giải trí của người chơi không bị gián đoạn.

Người chơi Battle Spirits tham gia TCG Fest 2020

Lễ ra mắt Bộ cờ chiến thuật Batte Spirits được tổ chức bằng hình thức Live Stream vào ngày 29/5/2021. Được dàn dựng một cách công phu cùng với  chương trình khởi động tặng quà Giveaway cho fan đăng ký thành viên trước ngày ra mắt, Lễ ra mắt đã thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả từ nhiều nơi trên cả nước, thể hiện sức hút của sản phẩm cũng như sự hào hứng của các fan đối với Bộ cờ chiến thuật Batte Spirits.

Bộ cờ chiến thuật Battle Spirits – Bộ cờ cơ bản
Bộ cờ chiến thuật Battle Spirits – Bộ cờ mở rộng

Thông tin chi tiết về các sản phẩm và đặt hàng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại trang:

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/BattleSpiritsVietnam

Gian hàng của công ty tại Shopee: https://shopee.vn/showabrainnavivn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.