Bỏ làm streamer, MisThy sẵn sàng làm hầu gái, dọn nhà cho Linh Ngọc Đàm

Với mái tóc mới lại xuất hiện trong hình ảnh cô hầu gái, MisThy khiến người xem cười nghiêng ngả

Không chỉ là một game thủ tài năng, MisThy còn là một streamer, một YouTuber được yêu mến bởi sự hoạt ngôn, cá tính và xinh đẹp. Fanpage của cô nàng có hơn 5.5 triệu người theo dõi, kênh YouTube MisThy TV cũng sắp cán mốc 6 triệu lượt subscribe - một con số đáng mơ ước với bất kỳ ngôi sao nào. 

Ngỡ tưởng với sự nghiệp ngày càng đi lên như thế này, cô nàng sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển bản thân trong lĩnh vực game. Thế nhưng mới đây, MisThy lại xuất hiện trong trang phục hầu gái, có mặt tại nhà Linh Ngọc Đàm, dọn nhà cho cô bạn thân. Thông tin này thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Bỏ làm streamer, MisThy sẵn sàng làm hầu gái, dọn nhà cho Linh Ngọc Đàm - Ảnh 1.

Theo đó, MisThy bất ngờ xuất hiện tại nơi ở của Linh Ngọc Đàm mà không báo trước khiến chính chủ nhà phải ngạc nhiên. Sau đó, cô nàng giãi bày về chuyện chơi game thua nên sẽ thực hiện thử thách với Đàm Tổng như đã giao kèo. Cụ thể, MisThy sẽ hóa thân thành cô hầu gái, làm công việc nhà mà Linh Ngọc Đàm yêu cầu.

Bỏ làm streamer, MisThy sẵn sàng làm hầu gái, dọn nhà cho Linh Ngọc Đàm - Ảnh 2.

Lý do khiến MisThy có mặt tại nhà Linh Ngọc Đàm.

Để thực hiện thử thách, MisThy cũng tự trang bị bộ đồ chuẩn hầu gái rồi bắt tay vào những việc như: dọn chuồng chó, dắt chó đi dạo, pha nước chanh và mát-xa cho cô bạn Linh Ngọc Đàm. 

Thì ra những hình ảnh trên chỉ là demo cho video thử thách của nữ streamer chứ không có chuyện MisThy bỏ nghề stream đi làm hầu gái nhé!