Tổng hợp những khẩu súng "nhảm nhí" không có thật trong Garena Free Fire

Là một tựa game bắn súng sinh tồn thuộc hàng top đầu trên thế giới, Garena Free Fire đã có hàng trăm triệu người chơi khắp châu lục.

Nếu bạn đã chơi Free Fire cùng với bất kỳ game bắn súng di động nào khác, bạn sẽ nhận thấy rằng có một số loại súng độc đáo mà trò chơi này có nhưng các trò chơi khác như PUBG Mobile không có. Việc tạo ra các loại vũ khí hư cấu mới trong các game bắn súng thực tế thường rất khó chịu vì những khẩu súng đó có tiềm năng bị chế ngự. Tuy nhiên, có vẻ như Free Fire đã tránh được cạm bẫy đó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau những khẩu súng độc đáo đó và những tình huống mà chúng có thể hữu ích.

5. Súng Nhiệt - Heat Gun

Một loại súng trường tấn công đặc biệt có số lượng đạn không giới hạn - tuy nhiên, sau 30 phát bắn, nó sẽ quá nóng và bạn sẽ phải đợi một lúc để súng nguội. Sử dụng súng này, bạn sẽ có thể tiết kiệm một số chứa đạn trong balo. Nhìn chung, ngoài khả năng đặc biệt đó, Súng bắn nhiệt còn ở giữa nhóm về sát thương, tầm bắn và độ chính xác. Hạn chế là bạn sẽ không thể trang bị chụp đầu nòng hoặc ống giảm thanh.

4. RGS50

Đây là một súng phóng đặc biệt chỉ có thể nhận được trong các sự kiện đặc biệt. RGS50 là vũ khí tiên tiến nhất trong danh sách này ... với khả năng khóa vào xe để gây thêm sát thương, với chi phí sát thương thấp hơn so với người chơi. Súng phóng này có phạm vi gấp đôi so với súng phóng bình thường - đây có thể là lý do tại sao nó không được thêm vào trò chơi vĩnh viễn ... vì nó quá mạnh.

3. Phóng Lựu Mini - Hand Cannon

Một khẩu súng ngắn bắn lựu đạn - nó giống như một súng phóng lựu mà bạn có thể trang bị trên khe vũ khí phụ của mình. Nhìn chung, bạn có thể sử dụng súng như cách sử dụng súng phóng bình thường ... tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là Hand Cannon chỉ có tầm bắn 10. Với điểm yếu này, bạn không thể đứng từ xa và ném lựu đạn lob như các loại súng phóng lựu thông thường - bạn cần phải đi gần và cá nhân.

Loại vũ khí này ít nhiều là… rác, do tầm bắn siêu thấp là 10, ngang với khẩu súng ngắn M1014, loại thấp nhất trong game.

2. Súng Điện - Treatment Gun

Khẩu súng này là một nguồn hồi máu tuyệt vời sau khi chiến đấu - tốt nhất là bạn chỉ nên rút súng thật ra để bắn kẻ thù của mình thay vì cố gắng chữa lành vết thương cho đồng đội trong một cuộc giao tranh. Hơn nữa, bạn không thể tự chữa lành bằng khẩu súng này - nó chỉ hoạt động ở chế độ bộ đôi và đội hình. Khái niệm về một khẩu súng chữa bệnh không phải là thứ mà mọi người sẽ tạo ra trong cuộc sống thực.

1. CG15

Một vũ khí khá đặc biệt trong lớp SMG - CG 15 là "SMG tầm xa" có thể hoạt động rất tốt ở tầm trung do độ chính xác của nó được tăng lên. Khẩu súng này gần như có thể được phân loại là súng trường tấn công. Trong khi các khẩu SMG khác chỉ có tầm bắn 40 hoặc thấp hơn, thì CG15 đi kèm với khẩu 71, gần bằng cấp súng trường. Trong các trận chiến hoàng gia như Free Fire, phạm vi càng dài, vũ khí càng hữu ích, vì bạn có thể bắn trúng kẻ thù của mình trước khi chúng có thể bắn trúng bạn.