Tải ngay FOG – Game sinh tồn “pha máu” giữa PUBG và Liên Quân

FOG - Battle Royale là tựa game hòa máu phong cách chơi game sinh tồn như PUBG với yếu tố cạnh tranh đối kháng như Liên Quân.

Những tựa game kết hợp giữa hai thể loại MOBA và Battle Royale đã không còn quá xa lạ với game thủ. Và mới đây nhất một tựa game có tên gọi FOG – Battle Royale vừa được Playneta Limited trình làng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android đã ra mắt với bản ngữ tiếng Anh. Là tựa game hòa máu phong cách chơi game sinh tồn như PUBG với yếu tố cạnh tranh đối kháng như Liên Quân. Ở đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật theo góc nhìn thứ 3 quen thuộc tham gia các màn chơi chạy bo loot đồ để trở thành người sống sót cuối cùng.

Tối đa 1 màn chơi trong game sẽ có 30 người tham gia, khởi đầu game thủ sẽ chọn một địa điểm để bắt đầu với hai bàn tay trắng. Dần dần qua thời gian lượm lặt, người chơi có thể sở hữu vô vàn các trang bị, vũ khí và các vật phẩm hỗ trợ khác nhau. Tuy nhiên, thay vì sở hữu súng đạn thì game lại cho người chơi sở hữu đao kiếm, cung nỏ và thi triển các chưởng pháp của nhân vật ngập màn hình.

Ở phiên bản hiện tại game có 3 lớp nhân vật Rogue, Warrior và Conjurer và điểm đặc biệt ở đây là sẽ có rất nhiều kĩ năng của nhân vật để người chơi lựa chọn. Càng về sau bạn có cơ hội mở khóa thêm nhiều kĩ năng mới và công việc của bạn là sử dụng bộ kĩ năng phù hợp với mình nhất.

Vay mượn của thể loại MOBA/ARPG, FOG – Battle Royale cũng sẽ chép game thủ hạ quái và lựa chọn các món trang bị giúp tăng sức mạnh ngay trong trận đấu. Ngoài ra game còn áp dụng hệ thống Fog – sương mù hạn chế tầm nhìn mang lại nhiều tính bất ngờ cho game thủ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc ẩn nấp trong những bụi rậm chờ đợi còn mồi của mình đến gần và tung ra những sát chiêu kết thúc.

Về mặt đồ họa thì sản phẩm sở hữu đồ họa 3D mang phong cách hoạt hình giống Liên Minh hay Liên Quân. Ưu điểm của đồ họa này đó là nhẹ, mượt không cần cấu hình khủng cũng có thể chơi thoải mái. Bên cạnh đó thì các hiệu ứng hình ảnh khi nhân vật chiến đấu được làm rất đẹp mắt. Nhìn chung với lối chơi vừa lạ vừa quen, FOG – Battle Royale chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí thú vị trên màn hình di động.

Tải game FOG – Battle Royale cho Android      –      IOS

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com