Bom tấn Modern Combat Versus sẽ được Gameloft phát hành trên PC thông qua Steam trong thời gian tới

Đó là chút thông tin mang tính hứa hẹn đến từ hàng game hàng đầu nước Pháp chuyển tới game thủ với siêu phẩm FPS Modern Combat Versus.

Có lẽ "dân chơi" FPS trên mobile không ai là không biết tới sản phẩm game bom tấn hiện nay có tên Modern Combat Versus. Ngay từ khi chưa xuất hiện chính thức Modern Combat Versus đã được săn lùng và hóng đợi ráo riết bởi đây là một phiên bản tuyệt hảo trong series Modern Combat nổi tiếng của Gameloft.

Modern Combat Versus khẳng định được sức hút khi sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến, hiện đại kết hợp những xử lý tuyệt vời về âm thanh tiếng động mang tới cho người chơi những khoái trá không thể đã hơn ở một game bắn súng góc nhìn thức nhất trên di động.

Không những thế lối chơi trong Modern Combat Versus đề cao đội nhóm, phối hợp tác chiến, đặt tính chiến thuật và tư duy lối đánh lên hàng đầu. Vậy nên mỗi chiến dịch trong Modern Combat Versus đều khiến người chơi cảm nhận chẳng khác nào một tựa game trên hệ tay cầm.

Hiện nay Modern Combat Versus được phát hành chính thức trên Google Play và App Store. Trong tương lai không xa Gameloft sẽ phát triển Modern Combat Versus trên hệ PC thông qua việc phát hành trên cổng Steam. Nếu việc này hoàn thành, Modern Combat Versus sẽ ngày càng khẳng định sức hot với cộng đồng gamer thế giới.

Cho đến nay phía Gameloft chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt bản PC cho Modern Combat Versus. Chúng tôi sẽ theo dõi và tiếp tục cập nhật tới bạn đọc trong tin bài sau.