Bom tấn Nghịch Thủy Hàn Online chính thức ra mắt vào ngày 29/6

Một trong những tựa game kiếm hiệp được mong đợi nhất trong năm 2018 đã chính thức ấn định ngày ra mắt…

nghichthuyhan Bom tấn Nghịch Thủy Hàn Online chính thức ra mắt vào ngày 29/6 1

Trước đó, một trong những Giám đốc sản phẩm của NetEase – Ông Đinh Lỗi đã bất ngờ hé lộ về việc Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt vào ngày 22/6. Tuy nhiên thì không bao lâu sau, chính NSX game này cũng đính chính lại rằng phiên bản 22/6 sẽ là bản Test cuối cùng của tựa game này, trong khi phiên bản chính thức – thương mại hóa và không reset nhân vật, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/6.

nghichthuyhan Bom tấn Nghịch Thủy Hàn Online chính thức ra mắt vào ngày 29/6 2

Được biết, việc đăng ký tài khoản để trải nghiệm game khá dễ dàng, đối với những game thủ đã từng sử dụng sản phẩm của NetEase đều có thể đăng ký mà không cần hướng dẫn. Tuy nhiên để nhận được những phần thưởng giá trị thì tài khoản phải cập nhật Số điện thoại có mã vùng Trung Quốc.

nghichthuyhan Bom tấn Nghịch Thủy Hàn Online chính thức ra mắt vào ngày 29/6 3

Ngoài ra, trong phiên bản Open Beta của Nghịch Thủy Hàn cũng sẽ cập nhật đầy đủ 6 Class nhân vật bao gồm: Cửu Linh, Tố Vấn, Toái Mộng, Thần Tương, Huyết Hà, Thiết Y, cùng nhiều tính năng độc đáo như Tình duyên, Ẩm thực, chế tạo ngoại hình vũ khí…

Ảnh: https://nghichthuyhan.wordpress.com/
Ảnh: https://nghichthuyhan.wordpress.com/

Nghịch Thủy Hàn Online được xây dựng dựa trên hệ liệt tiểu thuyết kiếm hiệp Tứ Đại Danh Bổ nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, chủ yếu được xây dựng tại vùng Đại mạc phía Tây Bắc Trung Quốc, nơi diễn ra cuộc tranh đấu tương tàn giữa hai nước Tống – Liêu. Và cũng chính bối cảnh này đã trở thành nguồn “nguyên liệu” bất tận để các nhà làm game thỏa sức khai thác và phát triển sức mạnh đồ họa vượt trội cũng như phong cách tình cảm trữ tình đặc trưng của dòng game kiếm hiệp 3D trong mỗi tính năng mà trò chơi mang lại.

Trang chủ http://n.163.com/