Vừa thả thính vài hình ảnh về tính năng “sinh con”, Audition đã khiến cả cộng đồng bấn loạn

Vừa thả thính vài hình ảnh về tính năng “sinh con”, Audition đã khiến cả cộng đồng bấn loạn Mới ngày nào còn nhớ thời “cúp học” đi chơi Audition, ấy thế mà tựa game nhảy huyền thoại ấy đã được 10 tuổi rồi và còn cho ra tính năng baby – sinh con làm chao đảo game thủ nữa!

Mới ngày nào còn nhớ thời “cúp học” đi chơi Audition, ấy thế mà tựa game nhảy huyền thoại ấy đã được 10 tuổi rồi và còn cho ra tính năng baby – sinh con làm chao đảo game thủ nữa!

Trong các tựa game có tính năng kết đôi, sinh con – có baby vẫn luôn là điều các game thủ mong ước. Việc có được một em bé trong không chỉ là điều mới lạ, mà nó còn là sự thiêng liêng khi mọi chi tiết của đời sống được đưa vào game, đem đến những trải nghiệm thật nhất về việc “trở thành phụ huynh”. Mới đây, tại trang fanpage chính thức của tựa game nhảy vũ đạo số 1 Việt Nam – Audition đã thả thính về tính năng Baby khi đăng bức ảnh “thăm dò” ý kiến game thủ.

Rất nhiều game thủ đã bày tỏ ý kiến thích thú và khao khát về tính năng mới này

Sau khi thả thính tính năng sinh con, rất nhiều game thủ nữ bày tỏ mong muốn “được kết đôi” ngay tức khắc!

…và cũng không quên tò mò cách tạo ra em bé! Liệu có phải “xoạc” thì mới có được baby không nhỉ?

Nhiều game thủ còn chế tranh bày tỏ mong ước của mình về nhân vật baby: có hành động, biết nói, biết gọi,…

Trao đổi với nhà phát hành tựa game Audition – VTC Game, tính năng baby sẽ chính thức được ra mắt trong dịp cuối tháng 5/2018 với bản cập nhật mới nhất mang tên: Bé Yêu! Chào Con. Trong BCN mới nhất này, đi kèm với việc ra mắt tính năng sinh con thì đó còn là 10 bài hát mới, 100 avatar mới, 06 avatar thiết kế, giao diện thành phố với chủ đề Hè rực rỡ.

Giao diện mới của Thành Phố Vũ Hội trong BCN: Bé yêu – Chào con!

Sàn nhảy phong cách biển cũng được bổ sung

Ngoài ra, baby ra mắt cũng sẽ có avatar riêng và có hẳn shop baby dành cho các ông bố bà mẹ trẻ muốn được sắm sửa những bộ cánh bắt mắt cho thành viên mới của mình. Vói việc cho ra mắt tính năng sinh con mới này, giờ đây không chỉ phải kết đôi, mà các bạn trẻ cũng có thể trở thành single mom, single dad (các ông bố bà mẹ đơn thân).

Shop Baby cũng được Audition cho ra mắt ngay những ngày cuối tháng 5

Với việc cho ra mắt baby, đây là một trong những tính năng được kỳ vọng sẽ gây được tiếng vang lớn cho tựa game nhảy huyền thoại Audition. Không chỉ gắn với tuổi thơ của biết bao thế hệ, đến nay Audition vẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến bởi đồ họa đẹp mắt, trang phục nhân vật đẹp, nhiều bài hát HOT cùng cộng đồng lớn mạnh. Đã có rất nhiều các cặp đôi quen nhau qua Audition và có một tình yêu bền lâu, một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Bước sang năm phát triển thứ 10, chắc chắn Audition sẽ ngày càng thay đổi, nâng cấp để đưa đến không gian chơi game chất hơn cho game thủ.
AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtcgame.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtcgame.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin