Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp "chết ngất" mới mở cửa tại Việt Nam

Brustik icafe là cyber game nổi bật với phong cách trang trí độc đáo từ trong ra ngoài, cùng với dàn máy mạnh mẽ và các dịch vụ ăn uống đầy đủ.

Một Cyber game với hàng trăm máy trạm cấu hình khủng, một tầng café với view tuyệt đẹp cùng menu đồ uống phong phú và đặc biệt là wifi cực mạnh phục vụ các game thủ mobile... Chưa hết, những trải nghiệm mới lạ trong thế giới thực tế ảo hay đơn giản là những món ăn đủ cả “chất” và “lượng” chắc chắn sẽ khiến Brustik icafe trở thành điểm hẹn lý tưởng cho game thủ và giới trẻ yêu công nghệ tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Tọa lạc tại 20 Nguyễn Tri Phương, phường 7, thành phố Vũng Tàu, Brustik icafe nổi bật với phong cách trang trí độc đáo: Một tòa nhà bằng gỗ lớn với mái nhọn. Toàn bộ diện tích tầng trệt được sử dụng làm chỗ để xe có bảo vệ cả ngày nên game thủ sẽ hoàn toàn yên tâm chơi game mà không cần lo ngay ngáy (chỉ cần nhớ giữ vé xe cẩn thận).

Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp

Brustik sử dụng rất nhiều cây xanh và đặc biệt là cửa sổ trời bằng kính lớn ở trên mái nên tạo ra cảm giác hết sức thoáng mát tươi trẻ. Điều này rất quan trọng bởi với những game thủ “hardcore”, sau mỗi trận đấu căng thẳng rất cần một không gian thoáng đãng để thư giãn cũng như chuẩn bị sự tập trung cần thiết cho trận chiến phía trước. Đây là cũng điểm sáng khác biệt so với ấn tượng hầm hố thường thấy ở đa số các Cybergame.

Brustik luôn đưa khách hàng đến sự “thoải mái” nhất với tagline “ITSYOURSHOWTIME” với bố cục không gian:

• Tầng trệt nơi giữ xe

• Tầng 1 lễ tân, phòng game với 2 khu chơi game với mức giá 6k/1h - 8k/1h.

• Tầng 2 không gian café của BRUSTIK và phòng VIP chỉ dành cho 10 vị khách VIP: 15k/1h khi sở hữu hệ thống thẻ của BRUSTIK.

Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp
Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp

Là một Cybercafe hướng tới trải nghiệm cao cấp với giá cả phù hợp, cấu hình máy ở Brustik đảm bảo chạy mượt mà những tựa game đang hot trên thị trường như PUBG hay các game eSports đòi hỏi cấu hình cao: Dota2, CS GO… Dàn máy thi đấu là những cỗ máy với cấu hình khủng nhất, đủ tiêu chuẩn tổ chức bất kỳ giải đấu nào ở đẳng cấp châu lục và thậm chí là cả thế giới.

Cụ thể cấu hình máy được chia thành 3 cấp độ như sau:

• Thường: H110M Pro VD-Plus + GTX 1050 Aero ITX 2G OC – 50 máy

• Trung: Z370 A-Pro + GTX 1050 Ti 4G OCV1 – 14 máy

• Vip: Z370 Gaming Plus + GTX 1060 Gaming X 6G – 10 máy

Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp

Không thể không nhắc đến menu đồ ăn đa dạng của Brustik với vô số lựa chọn từ đồ ăn nhanh cho tới các món ăn no đầy đủ dinh dưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh mà giá cả lại cực mềm. Quá phù hợp cho các game thủ “chai hát trường kỳ” tại đây.

Bên cạnh những sự kiện khuyến mãi hấp dẫn, Brustik còn có hệ thống thẻ thành viên tích điểm đổi quà cực kỳ thú vị. Đây là mô hình mới rất phù hợp với các cyber lớn để tạo ra sự trung thành cũng như giá trị cho người chơi.

Thẻ ra vào phòng VIP
Thẻ ra vào phòng VIP

Thẻ thành viên (thẻ ra vào phòng VIP): tối đa 10 thẻ trị giá 5,000,000VND trong vòng 1 năm (không bao gồm giờ chơi) Quyền lợi khi sở hữu thẻ thành viên: sở hữu cấu hình máy cho riêng mình trong 1 năm.

Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp

Nếu bạn đang sống tại thành phố biển Vũng Tàu, hay là game thủ yêu dịch chuyển nhưng vẫn trung thành với đam mê chơi game của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Brustik để trải nghiệm không gian chơi game văn minh và hiện đại hàng đầu?

Fanpage của phòng máy: https://www.facebook.com/brustiknetstation/.

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/brustik/about/.

Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp
Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp
Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp
Brustik icafe Vũng Tàu - Cyber game đẹp