Tự tin khẳng định Shroud trở lại thi đấu chuyên nghiệp Valorant sau khi "mất tích", Dr Disrespect khiến fan hy vọng rồi chuyển sang phẫn nộ ngay sau đó

Cứ tưởng những thông tin của Dr Disrespect về Shroud có độ chuẩn xác khá cao, ai dè...

Kể từ khi Mixer sụp đổ, Shroud đã gần như biến mất hoàn toàn trên sóng livestream. Và điều này làm nảy sinh ra rất nhiều câu hỏi về tương lai của anh chàng streamer này, nhất là khi thông tin anh chàng thiên tài FPS sẽ là thành viên của Facebook Gaming đã bị bác bỏ. Trong lúc mà tất cả đều đang rất tò mò và suy đoán về điểm đến của Shroud trong tương lai, Dr Disrespect - bạn thân của Shroud đã bất ngờ làm mọi người phấn khích với màn dự đoán rất tự tin, cho rằng Shroud sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp với tựa game Valorant.

Tự tin khẳng định Shroud trở lại thi đấu chuyên nghiệp Valorant sau khi mất tích, Dr Disrespect khiến fan hy vọng rồi chuyển sang phẫn nộ ngay sau đó - Ảnh 1.

Dr Disrespect và Shroud nổi tiếng là hai người bạn khá thân trong giới

Theo đó, trong một phiên stream trên Youtube mới đây, Dr Disrespect đã khiến cho tất cả phải bất ngờ khi tuyên bố anh tin rằng Shroud sẽ trở lại thi đấu Valorant chuyên nghiệp. Cụ thể, sau khi bất lực trong việc tìm kiếm Shroud, Dr Disrespect sau đó đã tiết lộ rằng: "Tôi tin anh ta sẽ lại thi đấu chuyên nghiệp. Đó là giả thuyết duy nhất và hợp lý nhất ở thời điểm này và bây giờ thì Valorant chính là lựa chọn dễ đoán nhất. Nhất là dựa trên bức ảnh gif mà anh ta mới đăng tải trên trang cá nhân ấy" (gần đây, Shroud có đăng một vài ảnh gif trên trang cá nhân về các loại vũ khí trong Valorant).

Tự tin khẳng định Shroud trở lại thi đấu chuyên nghiệp Valorant sau khi mất tích, Dr Disrespect khiến fan hy vọng rồi chuyển sang phẫn nộ ngay sau đó - Ảnh 2.

Anh chàng tự tin cho rằng bạn mình có thể đã nhận được những cuộc gọi để comeback chuyên nghiệp với Valorant

Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó ít ngày, Shroud dường như đã "tặng một cái tát" đau điếng vào người bạn của mình. Cụ thể, vào hôm qua, anh chàng đã chính thức công bố việc mình đã trở lại Twitch với dòng trạng thái trên trang cá nhân "Tôi về nhà rồi".

Tự tin khẳng định Shroud trở lại thi đấu chuyên nghiệp Valorant sau khi mất tích, Dr Disrespect khiến fan hy vọng rồi chuyển sang phẫn nộ ngay sau đó - Ảnh 3.

Shroud khẳng định đã comeback với Twitch

Tự tin khẳng định Shroud trở lại thi đấu chuyên nghiệp Valorant sau khi mất tích, Dr Disrespect khiến fan hy vọng rồi chuyển sang phẫn nộ ngay sau đó - Ảnh 4.

Thậm chí còn có nguyên cả logo mới

Và thông báo này dường như đã khiến các fan của Shroud lẫn Dr Disrespect tỏ ra vô cùng phẫn nộ, tất nhiên là đối với anh chàng Dr Disrespect. Đơn giản vì việc Shroud comeback trở lại chuyên nghiệp luôn là điều mà tất cả đều mong muốn nhưng lại liên tục bị chàng streamer úp mở, thậm chí còn từng chia sẻ luôn cả những lý do cho sự khó khăn nếu quay lại thi đấu của mình. Thế nên, câu tiết lộ từ người bạn thân Dr Disrespect đã khiến cộng đồng mạng không khỏi hồ hởi, hy vọng, đặc biệt họ càng có thêm niềm tin khi Shroud dường như đã mất tích khá lâu. Chỉ tiếc là hy vọng lắm thì thất vọng nhiều, Shroud đã chính thức trở lại Twitch, chấm dứt hoàn toàn ước mơ comeback chuyên nghiệp như nhiều fan của anh vẫn hy vọng.

Tự tin khẳng định Shroud trở lại thi đấu chuyên nghiệp Valorant sau khi mất tích, Dr Disrespect khiến fan hy vọng rồi chuyển sang phẫn nộ ngay sau đó - Ảnh 5.

Chỉ số khủng của Shroud ngay khi trở lại đã dập tắt hoàn toàn ước mơ anh chàng comeback chuyên nghiệp của nhiều fan

Ngay sau khi comeback, kênh của Shroud đã có tới 7.1 triệu lượt theo dõi. Và cứ với những con số và cái đà phát triển này, có lẽ chúng ta cũng nên bỏ dần ý tưởng Shroud sẽ comeback chuyên nghiệp đi thôi. Thêm nữa là đừng tin những gì mà Dr Disrespect tiết lộ về Shroud.