Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế

Việc chọn và sắp xếp đội hình Tùy tùng là rất cần thiết để có thể tự tin đối đầu với các cung tần khác trong cuộc tranh sủng tại 360mobi Cung Đình Kế. Đây chính là khâu quyết định trong mọi cuộc chơi ở chốn hậu cung đầy thị phi này và cũng là đặc sắc MMORPG trong game cung đấu.

Đội hình cung đấu trong 360mobi Cung Đình Kế sẽ dựa trên những thuộc tính tối ưu của các lớp nghề nghiệp Học sĩ, Thượng dược, Thượng thực và Thị vệ.

hgnbhnb Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế 1
360mobi Cung Đình Kế có cốt truyện hấp dẫn cùng lối chơi nhập vai chân thực

Tùy tùng trong trận hình – đặc sắc thể loại nhập vai MMORPG cung đấu

Để có thể thâu tóm quyền lực của mình tại chốn thâm cung, game thủ cần chiêu mộ những người trung thành nhất và tài giỏi nhất, tạo nên đội quân hùng mạnh trước sự hiểm ác của kẻ thù.

Dàn Tùy tùng đa dạng và nổi tiếng chỉ có tại 360mobi Cung Đình Kế

Người chơi bắt đầu xây dựng đội hình Tùy tùng cho riêng mình bao gồm các tướng quân, cận vệ, mỹ nữ danh giá. Mỗi nhân vật mang đặc tính khác nhau nên cần được bố trí trong trận sao cho phù hợp với kỹ năng vốn có để mang lại hiệu quả chiến đấu tốt nhất.

hgnbhnb Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế 2
Trải nghiệm phong phú với đội hình Tùy tùng đa dạng

Theo ghi nhận từ Ban Quản trị fanpage, các chia sẻ liên quan đến Tùy tùng và trận hình đang được game thủ bàn luận rất xôn xao. Người quan tâm đến thuộc tính của từng nghề nghiệp, người phân vân không biết nên dùng ai, đổi ai trong số Tùy tùng mình đang có, cũng có người lăn tăn cách để có được các Tùy tung hot ở hậu cung 360mobi Cung Đình Kế. Nhiều nhất trong số đó là mối quan tâm dành cho chủ đề: “Đâu là cách sắp xếp đội hình hợp lý nhất?”.

hgnbhnb Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế 3
Cơn sốt dàn đội hình Tùy tùng đang được “đốt nóng” tại cộng đồng 360mobi Cung Đình Kế

Đội Tùy tùng bao gồm những ai?

Tại 360mobi Cung Đình Kế có 04 lớp nhân vật gồm Học sĩ, Thị vệ, Thượng thực và Thượng dược – đây cũng là 4 nghề nghiệp giúp người chơi giành chiến thắng trong suốt hành trình cung đấu, tranh sủng tại chốn hậu cung.

hgnbhnb Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế 4
4 nghề nghiệp quan trọng cho đội hình MMORPG cung đấu

Để có thể điều binh khiển tướng đúng cách, người chơi phải hiểu rõ từng kỹ năng và vai trò của 4 nghề nghiệp này. Chẳng hạn như Học sĩ là nhân vật văn võ song toàn, có khả năng gây sát thương và tấn công theo nhóm ở diện rộng. Do vậy, nên dùng Học sĩ trong các trận hình tấn công, sát thương mạnh lên đối thủ. Trong khi đó, cặp đôi Thượng dược và Thượng thực đóng vai trò hỗ trợ và khống chế nhiều hơn để làm cho kẻ địch trúng độc trong một phạm vi nhất định. Do đó, ưu tiên chọn các nhân vật này để hỗ trợ hàng sau trong các đội hình chiến đấu. Và người giữ vị thế chủ chốt nhất vẫn là Thị vệ – bảo vệ chủ nhân phòng thủ với bạo kích siêu mạnh.

hgnbhnb Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế 5
Đội quân hùng mạnh bao gồm các lớp nghề nghiệp – Ảnh Thu Hoài

Bày trận Tùy tùng đơn giản nhưng hiệu quả

Một điểm nhấn khác thể hiện chất nhập vai MMORPG là yêu cầu người chơi nên linh động trong việc lựa chọn và sắp xếp đội hình Tùy tùng. Trong trận hình, người chơi được phép tùy biến điều chỉnh sử dụng kỹ năng theo ý mình muốn tại 2/6 vị trí bao gồm vị trí “cố định” và vị trí chiến đấu “chính” được hiển thị bằng màu đỏ và tím. Vị trí “thường” sẽ hiển thị màu vàng – người chơi không thể sử dụng kỹ năng và điều khiển nhân vật này.

hgnbhnb Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế 6
Bày binh bố trận hợp lý tại 360mobi Cung Đình Kế là chủ đề rất nhiều game thủ quan tâm

Để có đội hình có thể “cầm kì thi họa”, người chơi phải có ít nhất 02 Học sĩ giỏi tấn công, 01 Thượng dược sử dụng độc để khống chế đối thủ, 01 Thượng thực hỗ trợ đồng đội “buff” máu và 01 Thị vệ hỗ trợ phòng thủ. Với vị trí thứ 6 còn lại, người chơi có thể tùy ý lựa chọn. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt và độc đáo giữa cá nhân người chơi với những các game thủ khác.

Với bí kíp đơn giản trên cùng với sự hiểu rõ về từng kỹ năng của từng lớp nghề nghiệp, chắc chắn người chơi sẽ tạo cho mình một đội hình Tùy tùng vô cùng tiềm năng và nhiều bất ngờ trong lúc chiến đấu.

hgnbhnb Cẩm nang sắp xếp đội hình Tùy tùng tối ưu ở 360mobi Cung Đình Kế 7
360mobi Cung Đình Kế đang thu hút game thủ Việt – Ảnh Thu Hồng

360mobi Cung Đình Kế là tựa game cung đấu nhập vai MMORPG ra mắt từ ngày 30/5, hiện game có 21 server và đang được cộng đồng game thủ nhiệt tình ủng hộ. Được biết, trong thời gian tới, ngoài việc tối ưu các phúc lợi trong game, Ban Điều Hành sẽ triển khai thêm các hoạt động tương tác trên fanpage để game thủ trải nghiệm và chia sẻ với cộng đồng. Game hứa hẹn được đánh giá là trò chơi đáng trải nghiệm trong hè 2019.

Link tải:

https://360mobicungdinhke.onelink.me/Ex7w/dangkytruoc  

Fanpage:

https://www.facebook.com/360mobi.cungdinhke

Trang chủ:

http://cungdinh.360mobi.vn/