Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer xinh đẹp bị đánh thuốc mê khi tham gia sự kiện game nổi tiếng

Chị em streamer xinh đẹp ra đường cứ phải cẩn thận nhé.

Mới đây một nữ streamer khá nổi tiếng trên Twitch là KTLODO đã bất ngờ chia sẻ về việc cô đã bị đánh thuốc mê trong một bữa tiệc tại TwitchCon 2019. May mắn là những người bạn của nàng đã phát hiện ra và nhanh chóng đưa nhân vật chính đi bệnh viện. Các bác sĩ cho biết trong đồ uống chứa benzodiazepines - một loại thuốc an thần gây nghiện vô cùng nguy hiểm, kết hợp với cồn có thể gây tử vong. Chất độc này có lẻ đã được pha vào đồ uống tại bữa tiệc.

Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer xinh đẹp bị đánh thuốc mê khi tham gia sự kiện game nổi tiếng - Ảnh 1.

Chân dung của cô nàng streamer KTLODO xinh đẹp

Cũng may là cô nàng đã được cấp cứu kịp thời và hiện tại, bản thân không còn nguy hiểm nữa. Nhưng chắc chắn đây là câu chuyện tái ông thất mã, trong phúc có họa, khi mà sau vụ việc, tên tuổi của KTLODO lại càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết tới hơn.

Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer xinh đẹp bị đánh thuốc mê khi tham gia sự kiện game nổi tiếng - Ảnh 2.

Cô cũng chính là người vừa bị đánh thuốc mê tại sự kiện TwitchCon đình đám vừa rồi

Cũng từ đây, cái tên KTLODO mới dần dần được cư dân mạng khai phá. Hóa ra, bên cạnh công việc chính là làm streamer, chủ yếu livestream các tựa game FPS thì cô nàng này còn là một trong những thần tượng của giới trẻ với gương mặt xinh đẹp và thân hình vô cùng nóng bỏng, thậm chí, KTLODO còn từng nhận lời làm mẫu cho nhiều bộ ảnh, nhãn hàng nữa.

Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer xinh đẹp bị đánh thuốc mê khi tham gia sự kiện game nổi tiếng - Ảnh 3.

Cũng may là hiện giờ, sức khỏe của KTLODO đã ổn định trở lại

Thế nên, sau sự vụ của KTLODO, các fan càng đặt ra nghi ngờ rằng có thể cô nàng bị đánh thuốc mê bởi một kẻ quá ư là thần tượng cũng như có ý đồ xấu trước nhan sắc của cô. Cũng may là KTLODO được bạn bè phát hiện những triệu chứng bất thường sớm và đưa cô vào thẳng viện, nếu không thì đúng là có trời mới biết được chuyện gì có thể xảy ra vào lúc ấy. Và quả thật, chỉ riêng việc thủ phạm dám ra tay ngay tại TwitchCon 2019 - một sự kiện game lớn và quy tụ đông đảo người tham dự cũng khá bất ngờ, khi không ai nghĩ hắn lại dám đường đột và táo bạo như vậy.

Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer xinh đẹp bị đánh thuốc mê khi tham gia sự kiện game nổi tiếng - Ảnh 4.

Và sau vụ việc, cái tên KTLODO càng trở nên nổi tiếng và có nhiều lượt xem khi livestream hơn

Được biết, hiện tại KTLODO đã bình phục dần dần nhưng cô nàng vẫn còn tỏ ra tương đối hoảng sợ về vụ việc đã qua. Thế nhưng, thông qua vụ việc, cũng phải công nhận rằng lượng follow trên trang cá nhân của cô nàng KTLODO bất ngờ tăng vọt. Đương nhiên, các fan bắt đầu theo dõi KTLODO không phải là ủng hộ cô nàng sau vụ án đánh thuốc mê kia, mà đơn thuần xuất phát từ việc ngưỡng mộ trước nhan sắc của cô nàng streamer xinh đẹp này mà thôi. Và giờ thì, cứ mỗi lần KTLODO lên sóng livestream, lượng người xem lại tăng vọt theo thời gian, và có khi gần gấp rưỡi so với trước khi cô nàng dính vào tụ tai nạn trên.

Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer xinh đẹp bị đánh thuốc mê khi tham gia sự kiện game nổi tiếng - Ảnh 5.

Cơ thể quyến rũ của KTLODO

Thế mới nói, vụ việc KTLODO bị đánh thuốc mê cũng như câu chuyện tái ông thất mã vậy, khi mà vào ngày trở lại, bên cạnh những lời chúc tụng của các fan hâm mộ, bản thân KTLODO cũng nhận được sự thông cảm, yêu quý cũng như lượng follow tăng vọt. Và sau đây, chắc chắn là cô nàng còn nhận thêm được nhiều hợp đồng quảng cáo, cộng tác cũng như cải thiện về thu nhập nữa. 

Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer xinh đẹp bị đánh thuốc mê khi tham gia sự kiện game nổi tiếng - Ảnh 6.

Streamer xinh và gợi cảm như thế này ra đường cũng phải cẩn thận