Capcom Fighting Collection 2: Bộ sưu tập game đối kháng cổ điển của Capcom

Cách đây vài tháng, Capcom đã công bố bộ sưu tập sắp tới, Marvel vs Capcom Fighting Collection.

Tựa game này sẽ tập hợp một số game đối kháng hay nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, nếu bạn biết một chút về lịch sử của thể loại này, bạn sẽ nhận ra rằng vẫn còn một số game thiếu trong thư viện khổng lồ của Capcom. Bây giờ, đã đến lúc lấp đầy những khoảng trống đó. Capcom vừa xác nhận rằng Capcom Fighting Collection 2 cũng sắp ra mắt.

Trong khi bộ sưu tập đầu tiên có một bộ sưu tập rộng lớn với các nhân vật Marvel yêu thích của bạn, Capcom Fighting Collection 2 sẽ có thêm hai tựa game crossover nữa. Lần này, các anh hùng của vũ trụ Capcom sẽ đối đầu với các nhân vật từ vũ trụ SNK trong Capcom vs. SNK: Millennium Fight 2000 ProCapcom vs. SNK 2: Mark of the Millennium 2001. Nó cũng sẽ có Capcom Fighting EvolutionStreet Fighter Alpha 3.

Trong khi bốn tựa game kinh điển này nhấn mạnh thời đại 2D của công ty, thể loại này sớm phát triển và thêm một chiều kích khác. Bốn tựa game còn lại trong bộ sưu tập bắt đầu thời đại 3D của game đối kháng. Với bộ sưu tập này, bạn có thể chơi Project Justice, Power Stone, Power Stone 2Plasma Sword: Nightmare of Bilstein.

Đây không chỉ là một bộ sưu tập để lưu trữ. Người chơi có thể chọn chiến đấu trực tuyến trong chế độ xếp hạng. Ngoài ra còn có thành tích đấu sĩ cho người đam mê thành tích bên trong mỗi người.

Capcom Fighting Collection 2 sẽ được phát hành vào năm 2025. Trong khi đó, Marvel vs Capcom Fighting Collection sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 9 trên Nintendo Switch dưới dạng kỹ thuật số và ngày 22 tháng 11 cho bản phát hành vật lý. Phiên bản Steam đã có sẵn hôm nay.