Celebrity đáp trả cực gắt: “Nói chung tại ông chưa biết thôi, ông phải nhìn đội hình rồi mới được cái câu đó”

Celebrity đáp trả cực gắt: “Nói chung tại ông chưa biết thôi, ông phải nhìn đội hình rồi mới được cái câu đó”

SBTC đang gây sốt tại đấu trường VCS mùa xuân 2021 khi cái tên đó được streamer “thầy giao Ba” đứng sau.

Vừa qua, họ đã công bố cái tên đầu tiên góp mặt trong đội hình đó chính là xạ thủ Nguyễn “Celebrity” Phước Long Hiệp nhưng chưa ra mắt các thành viên còn lại.

Trong 1 buổi stream,một fan đã bày tỏ quan ngại trên stream của Celeb hôm 1/12, rằng vào SBTC làm sao có cửa vô địch. Đáp lại nghi vẫn này, Celeb đáp trả cực gắt: “Nói chung tại ông chưa biết thôi, ông phải nhìn đội hình rồi mới được cái câu đó. Ông chưa nhìn mà đã nói vô SBTC là không vô địch. Không có, không có chuyện đó ông, ông đừng có lầm tưởng SBTC không vô địch.”

Qua câu nói đó, có thể thấy Celeb tự tin như thế nào về ngôi vương VCS sẽ thuộc về hiện tượng SBTC. Đội ngũ của Thầy Ba khẳng định, họ tham dự VCS không phải để tấu hài mà quyết chơi lớn và đặt mục tiêu tham dự CKTG.

Một số ngôi sao khác như Dia1 hay Zeros cũng có những động thái sẽ là những cái tên thuộc đội hình của SBTC khi Zeros đã chuyển phòng về gaming house SBTC và duo với “sếp” Ba gà. Con về phía Dia1, anh đã từng  chia sẻ ý định về với Noway, streamer thuộc biên chế SBTC.

Với kết luận đầy tự tin của Celeb và ít nhất hai tuyển thủ kể trên sẽ gia nhập SBTC thì chắc hẳn đội tuyển này sẽ là 1 thế lực mới của VCS.